Breaking News

ฮุนได ส่งมอบความสุข “Love & Share ชวนแม่ทำบุญกับ CRETA”

Hyundai Thailand

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขและส่งต่อความห่วงใยสู่คนชรา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ผ่านกิจกรรม “Love & Share ชวนแม่ทำบุญกับ CRETA” มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคสำหรับผู้สูงอายุ ให้กับมูลนิธิ มิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคมและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดย ฮุนได ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขสู่สังคมได้อย่างทั่วถึง จึงได้จัดกิจกรรมในรูปแบบจิตอาสาออนไลน์  ซึ่งทุกท่านสามารถช่วยกันทำความดีได้ง่ายๆ เพียงร่วมสนุกตอบคำถามผ่านทางเฟชบุค Hyundai Thailand

โดยทุกคำตอบของผู้ร่วมกิจกรรมจะเปลี่ยนเป็นมูลค่า 100 บาท เพื่อนำไปซื้อของใช้จำเป็นสนับสนุนให้แก่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ฯ นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้รับ เกียรติบัตรที่ฮุนไดมอบให้เพื่อแสดงความขอบคุณในความมี “น้ำใจ” ของทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกด้วย

กิจกรรม “Love & Share ชวนแม่ทำบุญกับ CRETA” จบลงอย่างประทับใจด้วยน้ำใจและความอบอุ่นจากลูกค้าฮุนไดทุกท่าน ด้วยยอดบริจาครวมทั้งสิ้น 50,000 บาท  โดยตัวแทนได้ช่วยกันจัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้  และสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันอื่นๆ  เพื่อมอบให้กับคนชราไร้ที่พักพิง

ต้องขอบคุณ Hyundai CRETA  ที่ช่วยเป็นยานพาหนะในการนำสิ่งของเครื่องใช้ทั้งหมดไปส่งมอบแก่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ฯได้อย่างราบรื่น ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวาง มีความจุสูงสุดถึง 1,384 ลิตร และฟังก์ชั่นการปรับพับเบาะที่หลากหลาย

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับรถยนต์ ฮุนได เครต้า ได้ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่

Check Also

World Tour Super 500 TOYOTA Thailand Open 2024 Final

โตโยต้าร่วมแสดงความยินดี นักตบลูกขนไก่หญิงไทย ท็อปฟอร์มคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว และหญิงคู่ พร้อมถ้วยพระราชทานแบดมินตัน “TOYOTA Thailand Open 2024”

ผลการแข่งขันแบดมินตันรายการระดับ ”World Tour Super 500 TOYOTA Thailand Open 2024“ ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม 420,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 14,700,000 …