Breaking News

เริ่มแล้ว “โตไป…ขับเป็น” ฟิวเจอร์พาร์ค สอนเด็กๆ ขับขี่ปลอดภัย 11-15 ตุลาคมนี้

SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR 2023

กิจกรรม โตไปขับเป็น” (SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับ สื่อสากลเปิดโอกาสให้บุตรหลานได้เรียนรู้กฎจราจร ฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่มีความปลอดภัย และรับใบขับขี่จำลองเป็นที่ระลึก การฝึกอบรมใช้เวลา 45 นาที

SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR 2023

SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR 2023

แบ่งเป็นภาคทฤษฎีสอนโดยวิทยากรจากกองบังคับการตำรวจจราจร ภาคปฏิบัติขับขี่รถบังคับขนาดเล็กในสนามจำลอง เพื่อเป็นการปลูกฝังการขับขี่ปลอดภัยขั้นพื้นฐาน และช่วยลดอุบัติเหตุได้ในอนาคต

ผู้ปกครองสามารถพาบุตรหลานของท่านที่มีอายุ 6-12 ปี ความสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร และน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ไปเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ที่ลาน Zpotlight ฟิวเจอร์ พาร์ค และ สเปลล์ ชั้น G ในวันที่ 11-15 ตุลาคม 2566 และสามารถ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

Kia EV Playground

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จัดงาน “Kia EV Playground” เนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. เปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่เมกาบางนา

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ The Kia …