Breaking News

นิสสัน ส่งมอบ นาวารา กว่า 80 คัน ให้กรมการขนส่งทหารบก

Nissan delivers more than 80 units of Navara to Army Transportation Department

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวฤทธิ์ ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์นิสสัน นาวารา จำนวน 81 คัน ให้แก่ กรมการขนส่งทางบก ซึ่งไว้วางใจในสมรรถนะ การขับขี่ และรองรับการบรรทุกหนัก เพื่อนำไปใช้ภายในองค์กร

โดยมี พันโท สุวิชาญ สวัสดี หัวหน้าแผนกกองยุทธการและการข่าว กรมการขนส่งทหารบก (ประธานกรรมการตรวจรับ) เป็นผู้แทนในการรับมอบรถยนต์ ณ กองคลัง กรมการขนส่งทหารบก

Nissan delivers more than 80 units of Navara to Army Transportation Department

ทั้งนี้ นิสสัน นาวารา เป็นรถยนต์กระบะที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานทั้งหน่วยงานราชการ และเอกชน ด้วยความโดดเด่นในด้านสมรรถนะ ความทนทาน และการบรรทุกหนัก พร้อมความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และระบบความปลอดภัยที่ให้มาแบบครบครัน

ติดตามข้อมูลข่าวสาร นิสสัน ประเทศไทย ได้ที่ 

Check Also

Porsche _ Model Range

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 ยอดขายเพิ่มขึ้น 23% สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อ AAS Group

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขาย เพิ่มขึ้น 23% เมื่อเปรียบเทียบจากยอดไตรมาสแรกในปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อ AAS …