Breaking News

นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี รวมพลังเป็นหนึ่งสู้ศึกไทยลีก 2 เลกสอง

Mazda_Swatcat

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร และ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโสมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและนักฟุตบอลจากสโมสรนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี

นำโดย นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายรายได้และสิทธิประโยชน์ นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น โค้ช และ นายเมธี ทวีกุญกาญจน์ ผู้จัดการทีมพร้อมด้วยนักฟุตบอลสโมสรฯ ที่ให้เกียรติเข้ามาแสดงความขอบคุณเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ และพูดคุยถึงความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 เลกที่สอง ฤดูกาล 2023/2024 ณ สำนักงานใหญ่ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

Mazda_Swatcat

ขณะที่โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ตัวแทนสโมสรนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี ได้กล่าวถึงความสำเร็จจากการแข่งขันในเลกแรกที่ผ่านมา รวมถึงความพร้อมในการแข่งขันในนัดที่เหลือไปจนจบฤดูกาล 2023/2024 ซึ่งทางโค้ช ผู้จัดการ และนักฟุตบอลได้วางแผนร่วมกันและเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ทั้งด้านร่างกาย ทักษะการเล่น การมีวินัยทั้งในสนามและนอกสนาม

โดยเฉพาะการช่วยกันเล่นเป็นทีม ตามแทคติกการเล่นในแต่ละเกมส์ ทำให้ทีมขยับขึ้นมารั้งอันดับสามของตาราง มีคะแนนรวม 38 แต้ม ห่างจากหัวตารางเพียงแค่2 แต้ม และยังมีเกมส์การแข่งขันอีก 15 แมตช์ โดยเฉพาะเกมส์เตะในบ้านมีถึง 9 แมตช์ เป้าหมายสูงสุดของทีมคือต้องกลับขึ้นสู่ไทยลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้

พร้อมยังได้กล่าวขอบคุณมาสด้าที่ให้การสนับสนุนทีมมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญเป้าหมายของทีมไม่เพียงแค่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ต้องมุ่งมั่นเพื่อสร้างทีมฟุตบอลให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อแฟนๆ และชาวโคราชทุกคน พร้อมผลักดันนักกีฬาให้เติบโตก้าวสู่การแข่งขันระดับสูงสุดของประเทศ

Mazda_Swatcat

Mazda_Swatcat

พร้อมกันนี้ มร. ทาดาชิ มิอุระ ได้กล่าวให้กำลังใจกับทีมสำหรับการแข่งขันในเลก 2 ว่า “ผมเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม  เพราะทุกคนต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจในแต่ละแมตช์เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมส์การแข่งขัน เชื่อว่าจะสามารถคว้าแชมป์ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน ผมขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการแข่งขัน

และนำชัยชนะกลับมาให้กับแฟนสวาทแคทได้มีความสุขร่วมกัน มาสด้าพร้อมให้การสนับสนุนสโมสรฯ อย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยและชาวโคราชทุกคน มาสด้าและสวาทแคทเราจะสู้ไปด้วยกัน รวมพลังเป็นหนึ่ง เพื่อผลักดันวงการฟุตบอลไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อโลก เพื่อสังคม และเพื่อผู้คน ที่ยั่งยืนตลอดไป”

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าผ่านทาง

Check Also

MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 Final Result

ผลการแข่งขันกอล์ฟ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน เยาวชนทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผลัดกันขึ้นนำตั้งแต่วันแรกต้องลุ้นกันตลอด 3 วันของการแข่งขัน ประเภทเยาวชนหญิงและชายต่างขับเคี้ยวกันสุดมัน ท้ายที่สุดสาวน้อยจากไทยแลนด์ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตีเข้ามาเพิ่ม …