Breaking News

ฮุนได จัดทริปตะลุยเขาใหญ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Hyundai Campiness Trip” มอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายและสไตล์ที่หรูหราเพื่อสาวก Staria และ Stargazer

Hyundai Campiness Trip 2024 at Khao Yai National Park

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ “Hyundai Campiness Tripสำหรับลูกค้า Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ ลูกค้าได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์แคมปิ้งที่สนุกสนานรูปแบบใหม่พร้อมยานยนต์คู่ใจท่ามกลางความงดงามตามธรรมชาติของเขาใหญ่อย่างที่ลูกค้าฮุนไดยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน

กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ “Hyundai Campiness Trip” ครั้งนี้เป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นของฮุนไดในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าในเมืองไทย รวมถึงการกระชับความสัมพันธ์คอมมูนิตี้ผู้ขับรถยนต์ฮุนได

และแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติอเนกประสงค์ของ Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer ที่ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างยอดเยี่ยมมอบนิยามใหม่ของการเดินฉบับครอบครัวด้วยความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใคร สมรรถนะสูง มาพร้อมการตกแต่งภายในที่กว้างขวางมอบความสุขแก่สมาชิกทุกคน

Hyundai Campiness Trip 2024 at Khao Yai National Park

Hyundai Campiness Trip 2024

Hyundai Campiness Trip 2024

Hyundai Campiness Trip 2024

การเดินทางเริ่มต้นขึ้น ณ ศูนย์ H-Space ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านยานยนต์ของฮุนได โดยรถยนต์ที่เข้าร่วมทั้ง Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer ได้รับการตรวจเช็กความพร้อมก่อนออกเดินทางสู่เขาใหญ่

โดยผู้เข้าร่วมได้มุ่งหน้าเดินทางไปยัง Midwinter Khaoyai พร้อมเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อยท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของป่าไม้เขียวขจี  Hyundai Campiness Trip 2024

Hyundai Campiness Trip 2024

Hyundai Campiness Trip 2024

Hyundai Campiness Trip 2024

โดยผู้ร่วมกิจกรรมยังได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงามของเขาใหญ่และสนุกสนานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมายที่ ชาโต เดอ เขาใหญ่ ทั้งกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต ซึ่งรวมอยู่ในกิจกรรมการเข้าพักสองวันหนึ่งคืนอันน่าประทับใจ งานนี้จึงไม่เพียงพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยานยนต์เท่านั้น แต่ยังมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมดอีกด้วย

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

“ฮุนไดตั้งใจยกระดับประสบการณ์ยานยนต์ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรม Campiness Trip ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่นของเรา” นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) กล่าว “ด้วยการออกแบบแนวใหม่และฟีเจอร์อันล้ำสมัย

ทำให้ Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer คือยานยนต์ที่ปฏิวัติตลาดรถยนต์สำหรับครอบครัว มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าที่ต้องการสไตล์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย และฟังก์ชันการทำงานอันเปี่ยมประสิทธิภาพ”

ฮุนไดขอขอบคุณอย่างสูงแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมและการแสดงความคิดเห็นอันมีค่ายิ่ง สิ่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้บริษัทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Hyundai Campiness Trip ครั้งต่อไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 Final Result

ผลการแข่งขันกอล์ฟ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน เยาวชนทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผลัดกันขึ้นนำตั้งแต่วันแรกต้องลุ้นกันตลอด 3 วันของการแข่งขัน ประเภทเยาวชนหญิงและชายต่างขับเคี้ยวกันสุดมัน ท้ายที่สุดสาวน้อยจากไทยแลนด์ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตีเข้ามาเพิ่ม …