Breaking News

MG ส่งมอบ “MG ZS” ให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ข่าวสด วันนี้ (3/02/19) เอ็มจี ส่งมอบ “MG ZS” จำนวน 2 คัน ให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เพื่อใช้ในกิจกรรมของมหาวิทยาลัย

ข่าวสด-เอ็มจี-ส่งมอบ-MG ZS

ข่าว MG ก่อนนี้

 ข่าวสด 3/02/19 เอ็มจี ส่งมอบ “MG ZS” ให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หากคุณกำลังต้องการ Wallpaper สวยๆ

เราแนะนำ Wallpaper รูปรถ สวยๆ Download wallpaper ลิ้งนี้

บริษัท เอสเอไอซี – มอเตอร์ ซีพี จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย โดย คุณธนากร เสรีบุรี ประธานกรรมการ และคุณสือ กั๋วหย่ง กรรมการผู้จัดการ ร่วมส่งมอบรถยนต์ MG ZS จำนวน 2 คัน ให้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมี รองศาสตราจารย์ เกศินี วิฑูรชาติ อธิบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้รับมอบ

เพื่อนำไปใช้งานในกิจกรรมของทางมหาวิทยาลัย และเป็นพาหนะรับส่งบุคลากร และนักศึกษาไปร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งใน และนอกสถานที่ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์พัทยา และคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ทั้งนี้ เอ็มจี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมให้กับเยาวชน และอำนวยความสะดวกด้านระบบขนส่งให้กับภาครัฐซึ่งถือเป็นแนวทางที่ เอ็มจี ได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง

mg-banner

Check Also

World Tour Super 500 TOYOTA Thailand Open 2024 Final

โตโยต้าร่วมแสดงความยินดี นักตบลูกขนไก่หญิงไทย ท็อปฟอร์มคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว และหญิงคู่ พร้อมถ้วยพระราชทานแบดมินตัน “TOYOTA Thailand Open 2024”

ผลการแข่งขันแบดมินตันรายการระดับ ”World Tour Super 500 TOYOTA Thailand Open 2024“ ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม 420,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 14,700,000 …