Breaking News

ไทยรุ่ง มอบทุนการศึกษากับบุตรของเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ห้วยขาแข้ง

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้ (7/04/19) ไทยรุ่งกรุ๊ป มอบทุนการศึกษาเป็นปีที่ 4 กับ บุตรของเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ห้วยขาแข้ง จังหวัดอุทัยธานี

thairung group scholarship

ข่าวสด: ไทยรุ่ง มอบทุนการศึกษากับบุตรของเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ห้วยขาแข้ง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

thairung group scholarship

โครงการ “สานฝัน ปันโอกาส” สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน เป็นหนึ่งในโครงการ THAIRUNG GROUP ที่ได้ให้ความสำคัญกับบุตรของเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ห้วยขาแข้ง โดยได้มอบทุนการศึกษาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

thairung group scholarship thairung group scholarship

โดยตระหนักถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ที่เสียสละเพื่อดูแลรักษาปกป้องพื้นป่าของไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

thairung group scholarship thairung group scholarship

โดยมีคุณแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเดินทางมอบทุน และเลี้ยงอาหารกลางวันในครั้งนี้ ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ห้วยขาแข้ง จ.อุทัยธานี

thairung group scholarship thairung group scholarship thairung group scholarship thairung group scholarship

Check Also

Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 ครั้งแรกในไทย วันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ Lotus Valley Golf Resort ฉะเชิงเทรา

เริ่มแล้ววันนี้สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสและจุดประกายความฝันให้กับนักกอล์ฟทั้งเยาวชนชายและเยาวชนหญิงได้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ และที่สำคัญ ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้จะคว้าสิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทันที โดยเยาวชนที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเล่นกอล์ฟที่สหรัฐอเมริกานั้นจะมีโค้ชจากโรงเรียนชื่อดัง หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำมาสังเกตุการณ์ และอาจได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อและเป็นตัวแทนนักกีฬารวมถึงโอกาสในการร่วมการแข่งขัน เพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพในอนาคตต่อไป …