Breaking News

ยีเอส แบตพลังอึด มอบรางวัลใหญ่ในงาน “สัมมนาครอบครัวยีเอส”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ยีเอส แบตพลังอึด มอบรางวัลใหญ่ “มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟีโน่” แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน “สัมมนาครอบครัวยีเอส”

GS Battery Thailand
สัมนาครอบครัวยีเอส

ข่าวสด: ยีเอส แบตพลังอึด มอบรางวัลใหญ่ในงาน “สัมมนาครอบครัวยีเอส”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

งาน “สัมนาครอบครัวยีเอส”

GS Battery Thailand
สัมนาครอบครัวยีเอส

นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ และ นางสาววิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด (บริษัทในเครือสยามกลการ) ได้จัดงาน “สัมนาครอบครัวยีเอส” และมีการจับรางวัลมากมายภายในงานฯ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ณ ไบเทคบางนา

GS Battery Thailand
สัมนาครอบครัวยีเอส

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแบตเตรี่ สำหรับรถยนต์และเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับตัวแทนจัดจำหน่าย ยีเอสแบตเตอรี่ ได้มีการมอบรางวัลใหญ่ให้กับตัวแทนจัดจำหน่าย และร้านค้าที่เข้าร่วมงานฯ เพื่อขอบคุณลูกค้าตัวแทนจัดจำหน่ายที่ร่วมสนับสนุนยีเอส แบตเตอรี่มาอย่างต่อเนื่อง

GS Battery Thailand
สัมนาครอบครัวยีเอส

ยีเอส แบตพลังอึดได้มอบรางวัลใหญ่ “มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟีโน่” จำนวน 5 คัน แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมงานสัมมนาครอบครัวยีเอส ที่อาคารสยามกลการอะไหล่ สำนักงานประเวศ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมานี้

GS Battery Thailand
สัมนาครอบครัวยีเอส

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมต่าง ๆ ของยีเอส แบตเตอรี่ ได้ที่

Check Also

SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road

SUZUKI CARRY จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย กับแคมเปญพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม จะถูกจดจำในฐานะ “Food Truck” มายาวนานมากกว่า 10 ปี ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการที่ต้องการอิสระในการเดินตามความฝันและต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” …