Breaking News

ดีซีวีที นำทีม ‘DCVT on the Road’ เยี่ยมผู้จำหน่ายทั่วประเทศผ่านช่องทางออนไลน์

ข่าวสด วันนี้: ดีซีวีที นำทีม ‘DCVT on the Road’ เยี่ยมผู้จำหน่ายทั่วประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ โดยใช้การประชุมผ่านแอปพลิเคชั่น

DCVT on the Road
DCVT on the Road

ข่าวสด วันนี้: ดีซีวีที นำทีม ‘DCVT on the Road’ เยี่ยมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที จัดโครงการ ‘DCVT on the Road’ เพื่อเดินทางไปพบตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดที่โชว์รูมทั่วประเทศ โดยทริปแรกเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โครงการนี้เกิดขึ้นหลังจากการประชุมตัวแทนจำหน่ายของดีซีวีที ที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมภายใต้แนวคิด ‘2020 Moving Forward Together’ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งโครงการ ‘DCVT on the Road’ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2563 นี้ เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่าย และทีมผู้บริหารของดีซีวีที ได้ปรึกษาพูดคุยเพื่อจัดการปัญหาที่สำคัญอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมร่วมวางกลยุทธ์ในอนาคตที่ต้องการการสนับสนุนเพื่อการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จ โดยดีซีวีทีมีการให้ข้อมูลที่สำคัญระหว่างการร่วมประชุมเพื่อสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายในด้านการขาย การบริการลูกค้า การตลาด และบริการทางการเงิน นอกจากนี้ยังนำเสนอแคมเปญใหม่ (การกำหนดราคา การรับประกัน การสนับสนุนด้านการตลาด) และโซลูชั่นเชิงรุกเพื่อแก้ไขปัญหาที่ได้หารือไปก่อนหน้านี้

โครงการ ‘DCVT on the Road’ ครั้งที่ 2 กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ และเนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้มีการปรับเปลี่ยนมาใช้ช่องทางออนไลน์ โดยใช้การประชุมผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์เพื่อความปลอดภัยของตัวแทนจำหน่ายและพนักงานทุกคน นายสเตฟาโน จิออร์ดานิ ซีอีโอของดีซีวีที กล่าวว่า “ทีมงานของเราที่ดีซีวีทีใช้มาตรการป้องกันที่เหมาะสม และพร้อมที่จะสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายของเราในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้”

Check Also

Nissan Thailand Manufacturing welcomes Ambassador of Japan

นิสสัน ประเทศไทย ต้อนรับ นายมาซาโตะ โอตากะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้แทน ที่มาเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน จังหวัดสมุทรปราการ

นิสสัน ประเทศไทย ได้รับเกียรติต้อนรับ นายมาซาโตะ โอตากะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยพร้อมคณะผู้แทน ที่มาเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน จังหวัดสมุทรปราการ ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ นายมาซาโตะ โอตากะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้รับการต้อนรับจาก โทชิฮิโระ ฟูจิคิ …