Breaking News

Rezvani Hercules 6×6 รถกระบะ 6 ล้อ พันธุ์โหด พละกำลังสูงถึง 1,300 ม้า

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6 รถกระบะ 6 ล้อ พันธุ์โหด ขุมพลัง V8 Supercharged รีดม้าลงพื้นได้มากถึง 1,300 ตัว ราคาอยู่ที่ 325,000 เหรียญสหรัฐฯ

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6 รถกระบะ 6 ล้อ พันธุ์โหด พละกำลัง1,300 แรงม้า

Rezvani Hercules 6×6

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Motors จัดว่าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้าง ดัดแปลง และออกแบบรถให้ดูดุดัน ทั้งรูปลักษณ์หน้าตา รวมถึงพละกำลังที่จัดจ้าน ล่าสุดทาง Rezvani ได้เปิดตัว Rezvani Hercules 6×6 รถกระบะ 6 ล้อ พันธุ์โหด ที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ V8 Supercharged ที่รีดม้าลงพื้นมากถึง 1,300 แรงม้า

Rezvani Hercules 6×6 เป็นรถกระบะที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Jeep Gladiator แต่ในรูปลักษณ์ภายนอกนั้น ได้ออกแบบหน้าตาให้มีความคล้ายกับ Rezvani Tank SUV ของทางค่าย ที่ถูกเปิดตัวไปเดือนสิงหาคม ของปี 2019 ที่ผ่านมา โดยที่ด้านท้ายรถนั้นถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นกระบะท้ายที่มีความยาวถึง 8 ฟุต เพื่อที่จะให้สามารถรองรับล้อด้านท้ายที่มีถึง 4 ล้อด้วยกัน ด้านตัวถังนั้นถูกทำขึ้นจากวัสดุเหล็กครอบอยู่บนแชสซีส์แบบ Body-on-frame

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

รถใหม่ Rezvani Hercules 6×6

ส่วนด้านหน้ารถยังคงเอกลักษณ์ของทางค่าย Rezvani ที่ถูกออกแบบให้ดูดุดันตามสไตล์ Rezvani กันชนหน้าทรงเหลี่ยมดีไซน์โหด ด้านบนหลังคาติดตั้งแถบไฟ LED, กระบะท้ายโดดเด่นด้วยสปอร์ตบาร์สีบรอนซ์ทอง มาพร้อมกับล้อคัสตอมสีทองขนาด 37 นิ้ว รัดด้วยยางออฟโรดที่พร้อมลุย

ด้านรายละเอียดภายในห้องโดยสารนั้น ติดตั้งเสริมอุปกรณ์เพิ่มเติมขึ้นจาก Jeep Gladiator รุ่นที่ใช้เป็นพื้นฐานเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ติดตั้งชุดเครื่องเสียงจากทาง Alpine มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay นอกจากนี้ทางลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อแพ็คเกจพิเศษ โดยที่ตัวเบาะนั่ง และหลังคาห้องโดยสารจะถูกหุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียมอย่างหนัง Napa

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

ภายใต้ฝากระโปรงของ Rezvani Hercules 6×6 นั้นจะมีให้เลือกหลากรุ่น ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ Pentastar V6 ความจุ 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 285 แรงม้า กับแรงบิด 353 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ยังมีขุมพลังเครื่องยนต์ EcoDiesel V6 ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลัง 260 แรงม้า กับแรงบิดที่มากถึง 600 นิวตัน-เมตร ให้เป็นตัวเลือก

ขยับแรงมาอีกนิดจะมากับขุมพลังเครื่องยนต์ เบนซิน HEMI V8 ความจุ 6.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 691 นิวตัน-เมตร แต่ถ้าหากทางลูกค้าต้องการรุ่นที่สะใจมากกว่านี้ทาง Rezvani Motors ก็มีตัวเลือกอย่างเครื่องยนต์ เบนซิน V8 7.0 ลิตร Supercharged HEMI ที่ได้รับการอัพเกรดโมดิฟายใหม่ ไม่ว่าจะเป็นติดตั้งลูกสูบ, เพลาลูกเบี้ยว และข้อเหวี่ยงใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้รีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 1,300 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 1,341 นิวตัน-เมตร

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

พร้อมกับส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ยกมาจาตัว Ram 1500 TRX ส่วนในขุมพลังเครื่องยนต์ 3 ตัวแรกนั้น จะมีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่ไม่ว่าจะเลือกระบบส่งกำลังแบบใดก็ตาม ทั้งหมดจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ 6 ล้อ ที่สามารถจะเลือกขับแบบ 6×2, 6×4 และ 6×6 ได้ตามความถนัด และต้องการของผู้ขับขี่

ด้านระบบช่วงล่างในทุกรุ่นย่อยของ Rezvani Hercules 6×6 ได้รับการติดตั้งระบบกันสะเทือนของทาง Fox Racing และเพลาท้ายของ Dana 60

Rezvani Hercules 6×6

Rezvani Hercules 6×6

 Rezvani Hercules 6×6 นั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบ และหลายรุ่นย่อยโดยในรุ่น Top นั้นจะเรียกว่ารุ่น Military Edition ที่มาพร้อมกับกระจกกันกระสุน, ตัวถังหุ้มเกราะ, ยางรันแฟลต, ระบบป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (EMP), มือเปิดประตูที่สามารถช็อตไฟฟ้าผู้ไม่หวังดีได้, ระบบ Smoke Screen, ระบบ Night Vision กล้องดูเวลากลางคืน, หน้ากากป้องกันแก๊สพิษ และชุดปฐมพยาบาล

Rezvani Hercules 6×6 กระบะที่ทรงพลังที่สุดพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 225,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.8 ล้านบาท ส่วนในรุ่น Top Military Edition จะมีราคาอยู่ที่ 325,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 9.8 ล้านบาท

Credithttps://www.carscoops.com/2020/11/rezvani-hercules-6×6-debuts-with-225000-base-price-and-optional-1300-hp-supercharged-v8/

Check Also

Toyota Hilux Revo-e

โตโยต้า ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

หนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของโตโยต้าคือการ สร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)  ผ่านการจัดการกระบวนการผลิตเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment) ควบคู่ไปกับ การเตรียมความพร้อมในหลากหลายแนวทาง (Multi Pathway) ที่ว่าด้วยการมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกความเป็นไปได้ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการเดินทางของผู้คน นำมาสู่การคิดค้นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ ๆ …