Breaking News

ฮุนได จัดทริป “The New Experience” พาสื่อมวลชนขับรถยนต์ฮุนไดโฉมใหม่

ฮุนได จัดทริป “The New Experience” พาสื่อมวลชนขับฮุนได รุ่นเอช-วัน และรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

ฮุนได จัดทริป “The New Experience”-พาสื่อมวลชน-ขับรถยนต์ฮุนได-โฉมใหม่-2.jpg
สื่อมวลชนร่วมขับฮุนได รุ่นเอช-วัน และรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ร่วมทริป “The New Experience”

ฮุนได จัดทริป “The New Experience” พาสื่อมวลชนขับรถยนต์ฮุนไดโฉมใหม่

ฮุนได จัดทริป “The New Experience”-พาสื่อมวลชน-ขับรถยนต์ฮุนได-โฉมใหม่-3.jpg
“The New Experience Trip”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมเชิญสื่อมวลชนทดลองขับรถยนต์ ฮุนได รุ่นเอช-วัน และรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Experience” หรือ “โฉมใหม่กับประสบการณ์ใหม่…ที่สมบูรณ์แบบ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ครั้งแรกของฮุนได H-1 และ Grand Starex ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ความโมเดิร์นพรีเมียม และความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมทั้งรองรับไลฟ์สไตล์การเดินทางได้ทุกรูปแบบ ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่รถยนต์ทั้งสองรุ่น

ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทุก ๆ ท่านจะได้สนุกสนานไปกับการเดินทางในแบบ ชิค ๆ อินเทรนด์ ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในทุกวันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งฮุนไดมีความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

ฮุนได จัดทริป “The New Experience”-พาสื่อมวลชน-ขับรถยนต์ฮุนได-โฉมใหม่-4.jpg
ฮุนได สำนักงานใหญ่วิภาวดี

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ฮุนได พาสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ใหม่ เยี่ยมชม และเรียนรู้วัฒนธรรมจีนในย่านไชน่าทาวน์ พร้อมกิจกรรมพิเศษที่น้อยคนจะได้สัมผัส โดยสื่อมวลชนเริ่มออกเดินทางจากฮุนไดสำนักงานใหญ่วิภาวดี มุ่งหน้าสู่จุดหมายแรก “วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร” มีชื่อเดิม “วัดสามจีน” ซึ่งเข้าใจว่าชาวจีน 3 คนร่วมกันสร้างขึ้น ไหว้พระขอพร “พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร” หรือ “หลวงพ่อทองคำ” ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สร้างจากทองคำบริสุทธิ์ที่มีน้ำหนักกว่า 5 ตัน

และเยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์วัดไตรมิตร” หรือ “ศูนย์ประวัติศาสตร์เยาวราช” ซึ่งเป็นศูนย์ประวัติศาสตร์ในการศึกษา และเรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นมา ความเจริญรุ่งเรืองที่มีมาอย่างยาวนานของชุมชาวจีนย่านเยาวราช

หลังจากไหว้พระทำบุญแล้ว พักรับประทานอาหารกลางวันกันที่ “ภัตตาคารตั้งใจอยู่” สาขาเยาวราช เป็นร้านอาหารจีนเก่าแก่ ที่ถือเป็นตำนานอาหารจีนอยู่คู่เยาวราชมานานกว่า 80 ปี อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดกันแล้ว เดินทางต่อไปทำกิจกรรม ณ ร้านชะตา คาเฟ่ เป็นร้านกาแฟเรือนกระจกสุดชิคที่ตั้งอยู่ในโรงแรม Bann 2459 Heritage Boutique Hotel บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อ พ.ศ. 2459 ซึ่งเป็นระยะเวลานานกว่า100 ปีแล้ว อาคารหลักเป็นโครงสร้างที่ได้รับอิทธิพลแบบโคโรเนียล สร้างขึ้นช่วงรัชกาลที่ 6 โดยในสมัยนั้น เจ้าของบ้านคือชาวมุสลิมที่อาศัยร่วมกันกับชาวจีนในย่านนี้

ฮุนได จัดทริป “The New Experience”-พาสื่อมวลชน-ขับรถยนต์ฮุนได-โฉมใหม่-5.jpg
สื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการแต่งหน้า และใส่ชุดในแบบอุปรากรจีน

สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างแต่ผสมผสาน และอยู่ด้วยกันอย่างสันติ หลังจากที่ได้มีการตกแต่งของสถานที่นี้ใหม่แต่ยังคงศิลปะผสมผสานกับธรรมชาติรังสรรค์กันได้อย่างลงตัว มีความโมเดิร์นในแบบชิค ๆ สื่อมวลชนจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการแต่งหน้า และใส่ชุดในแบบอุปรากรจีน ซึ่งบางท่านอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน พร้อมมอบของที่ระลึกปฏิทินจีนที่มีภาพถ่ายเดี่ยวเฉพาะของแต่ละบุคคลในแบบอุปรากรจีนเป็นที่ระลึกสำหรับสื่อมวลชนทุกท่าน

ตลอดทริปนี้ สื่อมวลชนได้ขับรถยนต์อเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น ทุกท่านได้สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดี ถึงแม้ทริปนี้จะขับขี่ย่านในเมือง ซึ่งมีรถยนต์ และผู้คนบนถนนพลุกพล่าน แต่ฮุนได H-1 และ Grand Starex ใหม่ ก็สามารถพาสื่อมวลชนไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากรถมีความคล่องตัวสูง ขับขี่ง่ายด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตร พร้อมระบบ Smart View System ที่แสดงภาพในมุมมองแบบ 360 องศา ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดี่ในการขับขี่ สามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางรอบตัวรถได้อย่างชัดเจน ขับง่ายทั้งในเมือง และนอกเมือง แม้แต่สุภาพสตรีก็สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย

มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ

  • ระบบระบายอากาศสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ
  • พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง
  • ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

สำหรับผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าสามารถควบคุมระบบเครื่องเสียงผ่านจอความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ Wifi ห้องโดยสารตอนหลังติดตั้งจอ LCD แบบคมชัดขนาด 13.3 นิ้ว ติดเพดานแบบพับไฟฟ้า (รุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ พรีเมียม, เอช-วัน เดอลุกซ์) และติดตั้งเคาน์เตอร์บันเทิงพร้อมจอ LCD ขนาด 22 นิ้ว ปรับขึ้น-ลง ด้วยระบบไฟฟ้า (รุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ วีไอพี)

ปิดทริปการเดินทางด้วยความอบอุ่น สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เดินทางไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะที่ดีเยียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

ฮุนได จัดทริป “The New Experience”-พาสื่อมวลชน-ขับรถยนต์ฮุนได-โฉมใหม่-6.jpg
การเดินทางด้วยรถยนต์ ฮุนได รุ่นเอช-วัน และรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่
ฮุนได จัดทริป “The New Experience”-พาสื่อมวลชน-ขับรถยนต์ฮุนได-โฉมใหม่-7.jpg
การเดินทางด้วยรถยนต์ ฮุนได รุ่นเอช-วัน และรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

การเดินทางทริปนี้สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ฮุนไดในการมอบสิ่งใหม่ ๆ ให้เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าจดจำ ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ไม่ได้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวเท่านั้น แต่ยังมอบอรรถประโยชน์ที่หลากหลายในการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบชิค ๆ และ อินเทรนด์ได้เป็นอย่างดี

Check Also

Honda City Hatchback 2024 TURBO RS

รีวิว ลองขับ Honda City Hatchback 2024 TURBO RS เสริมความสปอร์ต เน้นความประหยัดสำหรับ Hot Hatch ตัวจริง

รีวิว ลองขับ Honda City Hatchback TURBO RS เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ให้กำลัง 122 …