Breaking News

2019 Audi A4 Avant ภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูสปอร์ตขึ้นอีกระดับ

2019 Audi A4 Avant นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของค่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่หลงใหลในยนตรกรรมสไตล์ Station Wagons Compact เพราะเวอร์ชันนี้ได้มีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูเป็นสปอร์ตมากขึ้นอีกระดับ ซึ่งประกอบด้วย ชุดกันชนหน้าใหม่ ที่เพิ่มจุดเด่นด้วยกรอบไฟตัดหมอกหน้า ช่วยให้ดูมีมิติ และสะดุดตามากขึ้น เสริมด้วยงานดีไซน์รูปแบบของชุดไฟหน้า และไฟท้ายใหม่

2019 Audi A4 Avant-1.pg
2019 Audi A4 Avant

ในขณะที่ไฮไลท์ของ Audi A4 Avant นั้นอยู่ที่ตัวท็อปอย่าง S-Line ที่ใส่ความสปอร์ตเต็มขั้น ด้วยรายละเอียดการตกแต่ง เช่น กระจังหน้าแบบ Single Frame ลายรังผึ้ง พร้อมด้วยกันชนหลังที่มากับชุด Diffuser และออกแบบให้รับกับชุดท่อไอเสียคู่ทรงสี่เหลี่ยม และสปอยเลอร์หลังคาด้านบน ตามด้วยการเปลี่ยนไปใช้ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วที่ออกแบบให้เผยความเร้าใจจากชุดคาลิปเปอร์เบรคเวอร์ชัน RS สีแดงสด

ส่วนภายในห้องโดยสารภายผสมผสานด้วยความเรียบหรู พร้อมด้วยการติดตั้งฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น จอแสดงผลบนคอนโซลหน้าแบบ LED พร้อมด้วยชุดสวิตช์ควบคุมต่าง ๆ ที่ออกแบบให้หรูหรา และใช้งานได้ง่าย แต่ถ้าอยากได้ความสปอร์ตเต็มขั้น ต้องอัพเกรดเป็นเวอร์ชัน S-Line ที่จะมากับงานดีไซน์คอนโซลหน้า และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ซึ่งทำจากวัสดุคาร์บอนแท้ ตามด้วยเบาะนั่งที่ลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนวัสดุหุ้มเป็นสีแดง Magma Red หรือสีอื่นได้ตามชอบ

Audi A4 Avant นำเสนอความเร้าใจผ่านหลากหลายทางเลือกขุมพลัง โดยเริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินที่ออกสตาร์ทด้วยพิกัดเล็กสุดขนาด 1.4 ลิตร พกพาพละกำลังมาให้ใช้ที่ 148 แรงม้า พร้อมแรงบิด 184 นิวตันเมตร โดยรุ่นท็อปสุดจะเป็นพิกัด 2.0 ลิตร ที่มีเรี่ยวแรงให้ใช้ในระดับ 248 แรงม้า พร้อมแรงบิด 273 นิวตันเมตร

ทางด้านเครื่องยนต์ดีเซลนั้นมากับทางเลือกเดียว คือ ความจุด 3.0 ลิตรแบบ V6 พละกำลังระดับ 268 แรงม้า และแรงบิด 443 นิวตันเมตร ปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์ G-Tron บล็อคใหม่ล่าสุดกับขนาด 2.0 ลิตร มีกำลังสูงสุด 170 แรงม้า และบริโภคก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิง

Credit: www.NetCarShow.com

Check Also

Isuzu One Make Race 2024 Final

อีซูซุจัดทัพ “อีซูซุ ดีแมคซ์ 3.0 L เหนือลิมิต…พิชิตโลก” รวม 20 คัน ร่วมประชันความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขัน บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ …