Breaking News

บีเอ็มดับเบิลยู ส่งมอบ BMW 730Ld M Sport ให้กับโรงแรมโรสวูด

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้ (4/05/19) บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7

BMW 730Ld M Sport
BMW 730Ld M Sport

ข่าวสด รถยนต์: บีเอ็มดับเบิลยู ส่งมอบ BMW 730Ld M Sport ให้กับโรงแรมโรสวูด

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ โรงแรมหรูใจกลางเมืองร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport จำนวน 2 คัน

เพื่อเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีน เติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้า รวมถึงตอกย้ำชื่อเสียงของโรงแรมในฐานะผู้นำด้านการให้บริการระดับสากล

ข่าวสด รถยนต์ BMW 730Ld M Sport

ในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1. คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
2. มร. ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
3. มร. โทมัส ฮาร์แลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ
4. คุณปัญจวิไล ทรงอิ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด

BMW 730Ld M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความหรูหรา และความสง่างามสไตล์สปอร์ต ผสานความสะดวกสบาย และสมรรถนะการขับขี่ไว้อย่างลงตัว

โดดเด่นด้วยไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวแบบ LED ปรับอัตโนมัติ กระจังหน้าไตคู่ล้อมกรอบโครเมียม พร้อมกับระบบ Air Flap Control ซึ่งจะทำงานเมื่อตัวรถต้องการระบายความร้อน

ส่วนเครื่องยนต์ 6 สูบ กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 195 แรงม้า ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่สามารถช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยค่าเฉลี่ยเพียง 18.2 กิโลเมตร/ลิตร ขณะที่ระบบช่วงล่างล้อหลังแบบถุงลมยังสามารถปรับระดับได้อัตโนมัติ เพื่อยกระดับความสบายตลอดการเดินทาง

ภายในห้องโดยสาร

ส่วนห้องโดยสารภายในกว้างขวาง มาพร้อมสัดส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระที่ลงตัว เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น และดีไซน์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

มีการเพิ่มวัสดุลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร รวมถึงอุปกรณ์ภายในเพื่อความสะดวกสบาย เบาะที่นั่งมาพร้อมฟังก์ชั่นนวดสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon พร้อมลำโพง 16 ตัว

หลังคากระจกแบบ Sky Lounge Panorama เพิ่มความโอ่โถงให้กับห้องโดยสาร ยามค่ำคืน ไฟ LED ด้านข้างจะสาดส่องให้แผ่นกระจกเปล่งประกายระยิบระยับทั่วแผ่น ราวกับเป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยผืนดาว

ระบบความบันเทิงอย่างครบครัน

นอกจากนี้ ยังมีระบบความบันเทิงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลสำหรับผู้โดยสารขนาด 9.2 นิ้ว สามารถปรับและควบคุมระบบต่าง ๆ ได้อย่างอิสระผ่านสวิตซ์ iDrive ที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่พักแขน

ซึ่งทำงานร่วมกับ BMW Gesture Control หรือ การสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ โดยใช้เซ็นเซอร์ 3 มิติจับการเคลื่อนไหวเพื่อสั่งงานระบบควบคุมความบันเทิง และการสื่อสาร

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเลือกสั่งการและควบคุมระบบต่างๆ ของรถจากการสัมผัสหน้าจอแท็บเล็ตพกพาขนาด 7 นิ้วด้วยฟังก์ชั่นบีเอ็มดับเบิลยู ทัช คอมมานด์ (BMW Touch Command)

ที่ครอบคลุมทั้งการปรับที่นั่ง แสงไฟภายในตัวรถ การปรับอุณหภูมิ รวมถึงระบบความบันเทิงต่าง ๆ ระบบนำทาง และระบบการสื่อสาร เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นให้แก่ผู้โดยสาร

บทสรุป

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ โรงแรมหรูใจกลางเมือง ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport

จำนวน 2 คัน เพื่อเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีน เติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

BMW Thailand

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …