Breaking News

ฟอร์ด จัดงาน The President Club ประจำปี 2561

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้ (4/05/19) ฟอร์ด จัดงาน The President Club ประจำปี 2561 มอบรางวัลอันทรงเกียรติสุดยอดผู้จำหน่ายฟอร์ด

ข่าวสด รถยนต์ President Club

ข่าวสด รถยนต์: ฟอร์ด จัดงาน The President Club ประจำปี 2561

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงาน The President Club ประจำปี 2561 มอบรางวัลอันทรงเกียรติแก่บุคลากรของผู้จำหน่าย ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้จำหน่ายและบุคลากรของผู้จำหน่ายที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและศักยภาพของการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าฟอร์ด

ผู้จำหน่ายถือเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ และความสำเร็จของฟอร์ด

“ผู้จำหน่ายถือเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ และความสำเร็จของฟอร์ด โครงการ The President Club ที่ฟอร์ดดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนั้น

มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ และพัฒนาพนักงานของผู้จำหน่ายในทุกมิติ พร้อมทั้งผลักดันให้พนักงานของผู้จำหน่ายมีความผูกพันกับองค์กรและแบรนด์

เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจของฟอร์ดให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

โครงการ The President Club

โครงการ The President Club จัดขึ้น เพื่อผลักดันให้ผู้จำหน่ายได้พัฒนาศักยภาพการดำเนินงาน และคุณภาพของบุคลากรของตนให้ได้ตามเป้าหมาย

โดยผู้จำหน่ายที่จะได้รับรางวัลสุดยอดผู้จำหน่าย จะต้องเข้าอบรมหลักสูตรต่าง ๆ เพื่อให้ผ่านเกณฑ์การพัฒนา ตามมาตรฐานและข้อกำหนดของฟอร์ด โดยจะต้องมีผลงานยอดเยี่ยมทั้งด้านผลการดำเนินธุรกิจ

ได้รับการรับรองมาตรฐานขั้นตอนการทำงาน และมาตรฐานต่าง ๆ ในโชว์รูม รวมถึงมาตรฐานในการให้บริการลูกค้าซึ่งวัดจากคะแนนจากโปรแกรมการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้า

พนักงานของผู้จำหน่ายได้รับรางวัลรวม 1,219 รางวัล และรางวัลยอดเยี่ยมระดับ แพลตตินั่ม รวม 4 รางวัล

ในปี 2561 มีพนักงานของผู้จำหน่ายได้รับรางวัลรวม 1,219 รางวัล และมีผู้บริหารของผู้จำหน่ายฟอร์ดได้รับรางวัลยอดเยี่ยมระดับ แพลตตินั่ม รวม 4 รางวัล ได้แก่

  • นายสมศักดิ์ พะเนียงทอง จาก ฟอร์ด เอก ตราด
  • นายธรรมรัตน์ โพธิ์ใบกุล จาก ฟอร์ด ออโต้ แกลเลอรี่ ปทุมธานี
  • นางสาวอัจฉรา ตั้งศรีสุข จาก ฟอร์ด สองแคว พิษณุโลก
  • นายณัฐกฤษณ์ จอมเกตุ จาก ฟอร์ด มิตรแท้ ระนอง

ปัจจุบัน ฟอร์ด มีเครือข่ายโชว์รูม 164 แห่งทั่วประเทศ โดยฟอร์ดมีแผนที่จะขยายเครือข่ายเพิ่มอย่างต่อเนื่องในปี 2562 เพื่อมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …