Breaking News

นิสัน ส่งแคมเปญ “รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้ (4/05/19) นิสสัน ส่งแคมเปญ “รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน” มอบบริการตรวจสภาพรถฟรี เพิ่มความอุ่นใจตลอดทุกเส้นทาง

ข่าวสด รถยนต์ nissan

ข่าวสด รถยนต์: นิสัน ส่งแคมเปญ “รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนนโยบายขับขี่ปลอดภัยกับกรมการขนส่งทางบก ผ่านแคมเปญ “รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน” ที่พร้อมมอบบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี

เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัย ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพก่อนการเดินทางได้ฟรี ครอบคลุม 22 รายการมาตรฐาน

ได้แก่ การตรวจระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้า ได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์นิสสันกว่า 180 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

แคมเปญ “รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน”

“แคมเปญ ‘รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน’ ถือเป็นคำขอบคุณแก่ลูกค้านิสสันทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์นิสสันมาโดยตลอด รวมถึงยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะยกระดับความปลอดภัย

สำหรับรถยนต์และผู้ขับขี่ ในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว” ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ภายใต้แคมเปญนี้ ลูกค้านิสสันยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ส่วนลด 20% เมื่อเปลี่ยนไส้กรองแอร์ และรับสิทธิ์ซื้อผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ เช่น น้ำยาล้างหัวฉีด เคมีภัณฑ์ เป็นต้น

บทสรุป

นิสสัน ส่งแคมเปญ “รถพร้อมขับ รับซัมเมอร์ กับนิสสัน” มอบบริการตรวจสภาพรถฟรี เพิ่มความอุ่นใจตลอดทุกเส้นทาง แพ็คเกจตรวจสภาพรถยนต์ฟรี สูงสุด 22 รายการ พร้อมส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย สำหรับลูกค้านิสสันเท่านั้น

ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

Volvo Car Thailand appoints Tanaraks Group as a new authorized retailer

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง TNR NORDIC เป็นผู้จัดจำหน่ายรถวอลโว่อย่างเป็นทางการในจังหวัดพิษณุโลก

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก (TNR NORDIC) เป็นผู้จัดจำหน่ายรถวอลโว่อย่างเป็นทางการในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทย การขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในครั้งนี้คือส่วนหนึ่งของกลยุทธในการยกระดับประสบการณ์การให้บริการ เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมจากวอลโว่มากยิ่งขึ้น และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะผู้นำทางอุตสาหกรรมของกลุ่มรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม คริส …