Breaking News

Lamina จับมือเป็นพันธมิตร PTG ผนึกกำลังคืนกำไรให้ลูกค้า

ข่าวสด วันนี้ (4/05/19) Lamina จับมือเป็นพันธมิตร PTG ผนึกกำลังคืนกำไรให้ลูกค้าผ่านพีที แม็กซ์ การ์ด โดยการสะสมแต้มมาแลกส่วนลดการติดตั้งฟิลม์

Lamina Films
หลุยส์ สก๊อตต และบิ๊ก ศรุต ใช้พีทีแม็กซ์การ์ดสะสมแต้มกับลามิน่า

ข่าวสด วันนี้: Lamina จับมือเป็นพันธมิตร PTG ผนึกกำลังคืนกำไรให้ลูกค้า

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Lamina Films
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มปกป้องสีรถ

และฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน

รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เปิดเผยว่า ฟิล์มกรองแสงลามิน่าได้จับมือกับบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรเพื่อส่งเสริมการขายผ่านบัตรสะสมคะแนนพีที แมกซ์การ์ด

ทั้งนี้ พีทีจีเป็นผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร ภายใต้สถานีบริการน้ำมันพีที และมีฐานสมาชิกของบัตรสะสมคะแนนแมกซ์การ์ดมากกว่า 10 ล้านรายในปัจจุบัน ซึ่งภายใต้การร่วมมือในครั้งนี้

จะเปิดโอกาสให้สมาชิกของบัตรพีที แมกซ์การ์ด สามารถนำคะแนนสะสมมาเป็นส่วนลดในการติดฟิล์มกรองแสงลามิน่า หรือ สะสมแต้มได้ทันทีเมื่อตั้งฟิล์มกรองแสงจากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

Lamina Films

ความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของบริษัทด้วยสินค้าที่ดีเลิศ

ลามิน่า และพีทีจีมีแนวคิดในการให้บริการที่คล้ายคลึงกัน ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของบริษัทด้วยสินค้าที่ดีเลิศ การมีโครงข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

จะทำให้การร่วมมือเป็นพันธมิตรของลามิน่า และพีทีจีประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของภาพลักษณ์ของตราสินค้าให้มีความโดดเด่นมากขึ้น”

ลูกค้าที่เจาะจงเลือกติดตั้งฟิล์มลามิน่าสามารถทำการสมัครบัตรพีที แมกซ์การ์ด ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ พร้อมสะสมแต้มได้ทันที โดยลูกค้าที่ติดตั้ง

  • ฟิล์มกรองแสงลามิน่ากลุ่มป๊อป ซีรี่ส์ กลุ่มจีเนียส ซีรี่ส์ และกลุ่มเอ็กเซกคิวทีฟ ซีรี่ส์ ทุกการติดตั้งฟิล์มมูลค่า 25 บาท รับทันที 1 แต้ม
  • ฟิล์มกรองแสงกลุ่มมิสทรี ซีรี่ส์ และสเปเชียล ซีรี่ส์ รับแต้มคูณสองทันที

แต้ม 500 แต้มมาเป็นส่วนลด 100 บาท ในการติดตั้งฟิล์มกรองแสง

นอกจากนี้ ลูกค้าที่มีแต้มในพีที แมกซ์การ์ดอยู่แล้ว สามารถนำ

  • แต้ม 500 แต้มมาเป็นส่วนลด 100 บาท ในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มป๊อป ซีรี่ส์ กลุ่มจีเนียส ซีรี่ส์ และกลุ่มเอ็กเซกคิวทีฟ ซีรี่ส์
  • แต้ม 1,000 แต้ม แลกรับส่วนลด 500 บาท ในการติดตั้งติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มมิสทรี ซีรี่ส์ และสเปเชียล ซีรี่ส์

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2562 เลยทีเดียว

Lamina Films

กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และช่วยรักษาภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม

ลูกค้าที่สนใจจะใช้บริการดังกล่าวสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการแอลทิเมท ช็อป ลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการกว่า 125 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งลามิน่ามั่นใจว่าจะเป็นกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และช่วยรักษาภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมในประเทศไทยเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

การเดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านบัตรสมาชิกพีที แมกซ์การ์ด

ด้านนายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมมือกับพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ และแบรนด์ดังในครั้งนี้

เป็นการเดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านบัตรสมาชิกพีที แมกซ์การ์ด ที่ให้ผลตอบแทนลูกค้าอย่างจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต

Lamina Films

พีที แมกซ์การ์ด โฉมใหม่

ในปี 2562 พีทีได้เปิดตัวพีที แมกซ์การ์ด โฉมใหม่ ที่ไม่ได้เป็นเพียงบัตรสะสมคะแนนในสถานีบริการน้ำมันพีทีอีกต่อไป แต่เป็นบัตรที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ในบัตรเดียว ภายใต้แนวคิด ‘เชื่อมได้หลายที่ ดีลดี ๆ ก็มีเยอะ’

ที่ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งอย่างฟิล์มกรองแสงลามิน่า เพื่อสร้างกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มของพีที แมกซ์การ์ด ซึ่งเป็นมิติใหม่ของการให้บริการเต็มรูปแบบ

จุดเด่นของพีที แมกซ์การ์ด โฉมใหม่

“จุดเด่นของพีที แมกซ์การ์ด โฉมใหม่ คือ สมัครง่าย สะสมแต้มจุใจ แลกง่ายกับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งมั่นใจว่าหลังการเปิดตัว จะทำให้มียอดสมาชิกพุ่งขึ้นสูงถึง 12.5 ล้านราย

ซึ่งจะเจาะฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนเมืองมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา มีสถิติว่าลูกค้านำพีที แมกซ์การ์ดมาใช้ที่สถานีบริการมากถึง 75% และส่งผลดีต่อพีที และพันธมิตรธุรกิจที่เชื่อมโยงกับบัตรอย่างแน่นอน”

บทสรุป

lamina films ptg pt max card
นางสาวจันทร์นภา สายสมร และนายพิทักษ์ รัชกิจประการ

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าได้จับมือกับบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรเพื่อส่งเสริมการขายผ่านบัตรสะสมคะแนนพีที แมกซ์การ์ด

โดยสามารถนำแต้ม 500 แต้มมาเป็นส่วนลด 100 บาท ในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มป๊อป ซีรี่ส์ กลุ่มจีเนียส ซีรี่ส์ และกลุ่มเอ็กเซกคิวทีฟ ซีรี่ส์

หรือ เลือกใช้แต้ม 1,000 แต้ม แลกรับส่วนลด 500 บาท ในการติดตั้งติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มมิสทรี ซีรี่ส์ และสเปเชียล ซีรี่ส์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2562 เลยทีเดียว

Check Also

Mercedes-Benz StarFest 2024

งาน Mercedes-BenzStarFest 2024 นำทีม The new E-Class จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ วันนี้ – 5 มิถุนายน 2567

เมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย สานต่อความคึกคักของงาน Motor Show 2024 เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงหน้าร้อนกับงาน “Mercedes-Benz StarFest 2024” นำเสนอคอนเซปต์ “The Ultimate Experience” ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด …