Breaking News

มาสด้า ส่ง MX-5 รุ่นลิมิเต็ด 30 ปีอวดโฉมในงาน Bangkok Auto Salon 2019

ข่าว มาสด้า เอาใจแฟนสายพันธุ์สปอร์ตส่ง MX-5 รุ่นลิมิเต็ด 30 ปีอวดโฉมในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 วันนี้ – 7 กรกฎาคม 2562

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

ข่าว มาสด้า ส่ง MX-5 รุ่นลิมิเต็ด 30 ปีอวดโฉมในงาน Bangkok Auto Salon 2019

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

มาสด้า สร้างเซอร์ไพรส์อวดโฉม MX-5 รุ่นตกแต่งพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 12 คัน ในประเทศไทยจาก 3,000 คันทั่วโลก ให้แฟนมาสด้าได้ชมคันจริงในวันแรกของการจัดงาน ก่อนเริ่มทยอยส่งมอบไปยังเจ้าของตัวจริงทั้ง 12 คน พร้อมจุดประกายไอเดียการแต่งรถด้วยการจัดแสดง มาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า CX-5 ตกแต่งสไตล์สปอร์ตสุดหรูด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

รวมถึงรถคอมแพคเอสยูวีอย่างมาสด้า CX-3 ใหม่ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟ ม็อดส์ เพิ่มดีกรีความโดดเด่น หรูหรา ด้วยวัสดุ และโทนสีภายในห้องโดยสารที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมทั้งเอาใจสายมอเตอร์สปอร์ตด้วยการนำรถแข่งมาสด้า2 ที่เพิ่งคว้าแชมป์ประเภททีม 2 สนามแรก ของรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอาเซียน Thailand Super Series 2019 มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างจุใจ

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

แคมเปญสุดพิเศษครบทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

งานนี้ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหารถคู่ใจ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษครบทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง มอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางให้นานยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ ระยะทาง 150,000 กิโลเมตร

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

และรับกระเป๋าเดินทาง Mazda Sky Luggage มูลค่า 4,990 บาท กลับบ้านทันที เมื่อวางเงินจองตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถ มาสด้า2 Auto Salon Edition ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 เพียง 5 วัน เท่านั้น ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

คอนเซ็ปต์บูธมาสด้าในปีนี้ตอบรับกับแนวคิด World Class Auto Fest

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในปีนี้ว่า คอนเซ็ปต์บูธมาสด้าในปีนี้ตอบรับกับแนวคิด World Class Auto Fest หรือ เทศกาลรถแต่งระดับโลก ของผู้จัดงานได้อย่างชัดเจน หลังจากที่ประกาศเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของแบรนด์ ไอคอน อย่าง

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

มาสด้า MX-5 ด้วยการแนะนำรุ่นพิเศษเพื่อออกจำหน่ายให้กับแฟนพันธุ์แท้มาสด้าทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย และผลิตเพียง 3,000 คันเท่านั้น ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 3,120,000 บาท หลังจากการเปิดตัวได้รับการตอบรับอย่างดี รถทุกคันถูกจับจองเป็นเจ้าของภายในเวลาอันรวดเร็ว

งานนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้านำมาจัดแสดงให้กับลูกค้าได้ชมคันจริงในวันแรกของการเปิดบูธ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้ความสนใจ ก่อนจะเริ่มทยอยส่งมอบรถสู่ลูกค้าผู้ที่เป็นเจ้าของตัวจริงต่อไป

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

นำรถแต่งหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าได้สัมผัส และเป็นเจ้าของ

นอกจากนี้ยังนำรถแต่งหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าได้สัมผัส และเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น มาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า CX-5 ที่ตกแต่งสไตล์สปอร์ตหรูด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED รอบคัน เพื่อเป็นไอเดียให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ อีกทั้งยังมี มาสด้า CX-3 ใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ ม็อดส์ ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มอย่างพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัสดุคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่ดี

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

ภายในห้องโดยสารเน้นการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างลงตัว อาทิ การใช้สีขาว เพียว ไวท์ (Pure White) ตัดกับสีแดง ดีฟ เรด (Deep Red) บนเบาะหนังแนปป้า (Nappa) เป็นต้น เพิ่มความโดดเด่น และความต่างในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

นอกจากนี้ยังนำรถแข่งคันจริง มาสด้า2 รุ่น 4 และ 5 ประตู ที่ใช้เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2019 ล่าสุดคว้าแชมป์ประเภททีมใน 2 สนามแรกที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ มาให้ชมอย่างใกล้ชิดก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งในการแข่งขันสนามที่ 3 และ 4 ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

ภายในบูธจัดแสดงมาสด้าได้นำอุปกรณ์ตกแต่งรถ และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของมาสด้ามาจัดแสดงให้ลูกค้าเลือกช้อปในงานเดียว อีกทั้งยังเตรียมแคมเปญพิเศษครบทุกรุ่นให้กับลูกค้าที่จองซื้อรถภายในงาน

  • มาสด้า2: ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร ยกเว้นรุ่น 1.3G Standard และ Sports Standard
  • มาสด้า3: ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร ทุกรุ่น
  • มาสด้า CX-3: ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี
  • มาสด้า CX-5: ดอกเบี้ย 0% ยกเว้นรุ่น 2.0S ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร ทุกรุ่น
  • มาสด้า MX-5: ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ ระยะทาง 150,000 กิโลเมตร

Mazda Bangkok International Auto Salon 2019

ทุกการจองซื้อรถภายในงานลุ้นเป็นเจ้ารถมาสด้า2 Auto Salon Edition

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถมาสด้าภายในงาน 5,000 บาท รับทันที กระเป๋าเดินทาง Mazda Sky Luggage มูลค่า 4,990 บาท และทุกการจองซื้อรถภายในงานลุ้นเป็นเจ้ารถมาสด้า2 Auto Salon Edition อีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้า

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …