Breaking News

มาสด้า ทุ่มสุดตัวยกขบวนสกายแอคทีฟลุยงาน BIG Motor Sale 2019

ข่าว มาสด้า ทุ่มสุดตัวยกขบวนสกายแอคทีฟลุยงาน BIG Motor Sale 2019 อีกทั้งอัดแคมเปญสุดอลังการครั้งเดียวในรอบปีที่ห้ามพลาด

Mazda-BIG Motor Sale 2019

ข่าว มาสด้า ทุ่มสุดตัวยกขบวนสกายแอคทีฟลุยงาน BIG Motor Sale 2019

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาสด้าทุ่มสุดตัวยกขบวนสกายแอคทีฟลุยงาน BIG Motor Sale ให้ลูกค้าได้เลือกชมครบทุกเซ็กเม้นต์ทั้งเก๋ง เอสยูวี และปิกอัพ อีกทั้งอัดแคมเปญสุดอลังการครั้งเดียวในรอบปีที่ห้ามพลาด เอาใจแฟนพันธ์แท้มาสด้าด้วยการส่งมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าที่จองซื้อรถภายในงาน โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์เอสยูวีอย่าง

มาสด้า CX-5

  • ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%
  • ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี
  • แพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะทาง Mazda Care สูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • โปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

***เมื่อออกรถภายในวันที่ 30 กันยายน ศกนี้ พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ

และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองรถภายในงาน 10,000 บาท รับ Mazda Premium Watch มูลค่า 9,500 บาท หรือ จองรถ 5,000 บาท รับ Mazda Premium Luggage มูลค่า 5,900 บาท จัดขึ้นระหว่างวันนี้ – 25 สิงหาคม ศกนี้ ที่ ไบเทค บางนา

โอกาสอันดีที่มาสด้าจะมอบความคุ้มค่าสูงสุดในการจองซื้อรถใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ทั้งดอกเบี้ย การดูแลบำรุงรักษาตามระยะ และมอบของที่ระลึกสุดพิเศษจากมาสด้า

Mazda-BIG Motor Sale 2019
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทุกครัวเรือนต่างใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพื่อลดภาระค่าครองชีพของครัวเรือน ในขณะที่รถยนต์ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในเดินทาง

งานนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้าจะมอบความคุ้มค่าสูงสุดในการจองซื้อรถใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ทั้งดอกเบี้ย การดูแลบำรุงรักษาตามระยะ และมอบของที่ระลึกสุดพิเศษจากมาสด้า

ดังนั้นแคมเปญดังกล่าวถือว่าคุ้มค่ามากที่สุดในรอบปีนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณจากมาสด้าที่ลูกค้าให้ความไว้วางในในรถมาสด้า CX-5 ซึ่งปัจจุบันโลดแล่นอยู่บนถนนเมืองไทยกว่า 30,000 คัน

  • มาสด้า2: ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี, แพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ Mazda Care 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท
  • มาสด้า3: ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ Mazda Care 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  • มาสด้า CX-3: ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี
  • มาสด้า CX-5: ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%, ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปีแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ Mazda Care 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมโปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  • มาสด้า BT-50 PRO: ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี

***หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้า

Check Also

Toyota White Road

โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ช่วงสงกรานต์ บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวม 24 รายการ วันนี้ – 30 เมษายน 2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร จึงริเริ่มดำเนินโครงการโตโยต้าถนนสีขาวมากว่า 35 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวินัยจราจรและน้ำใจของการขับรถที่ดีให้กับสังคมไทย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านการเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงเรื่อง …