Breaking News

มาสด้า ผุดโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี ให้บริการด้านการขายและการบริการ

ข่าว มาสด้า ผุดโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย และการบริการลูกค้าในจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียง

Grand Opening Mazda Kanchanaburi

ข่าว มาสด้า ผุดโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี ให้บริการด้านการขายและการบริการ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Grand Opening Mazda Kanchanaburi
นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี

มาสด้าผุดโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย และการบริการลูกค้าในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง จ่อเตรียมเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้การบริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมแสดงความยินดี

การขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่จึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ เพื่อรองรับกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Mazda Sales Thailand
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย อีกทั้งสภาวะเศรษฐกิจมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากการลงทุนโครงการขนาดใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า ส่งผลให้กาญจนบุรีที่เปรียบเสมือนประตูสู่ประเทศไทยได้รับผลดีไปด้วยทั้งด้านการค้าชายแดน และการท่องเที่ยว

จากความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า การยกระดับคุณภาพมาตรฐานการบริการ รวมถึงการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ จึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ เพื่อรองรับกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยผลลัพธ์เชิงบวกจากความทุ่มเทของมาสด้าที่ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจรายใหม่ ๆ ทั้งที่ดำเนินธุรกิจในวงการรถยนต์อยู่แล้ว หรือ จากธุรกิจอื่นๆ ต่างให้ความสนใจร่วมลงทุนกับมาสด้ามากขึ้น

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคตะวันตกทั้งในด้านการค้าการ การลงทุนชายแดน

Grand Opening Mazda Kanchanaburi

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในการเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคตะวันตกทั้งในด้านการค้าการ การลงทุนชายแดน เมื่อเชื่อมโยงกับท่าเรือน้ำลึกทวายจะทำให้สามารถขนส่งและแปรรูปวัตถุดิบ และสินค้าออกสู่ตลาดโลกได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นพื้นที่เศรษฐกิจหลักที่กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรม และพาณิชยกรรมต่าง ๆ

Grand Opening Mazda Kanchanaburi

โดยเฉพาะการพัฒนานิคมอุตสาหกรรม และท่าเรือน้ำลึกทวาย จะเป็นการเปิดประเทศสู่เส้นทางเดินเรือใหม่ของโลก มีโอกาสในการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมในเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน เพื่อรองรับอุตสาหกรรมหนักในนิคมอุตสาหกรรมทวาย และมีบทบาทสำคัญในการแก้ไขข้อจำกัดการขยายพื้นที่อุตสาหกรรมของประเทศไทย สนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศในอนาคต

มาสด้า กาญจนบุรี ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย การซ่อมบำรุงทุกรายการ

Grand Opening Mazda Kanchanaburi
นายโสภณ สามัคคีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด

ด้านนายโสภณ สามัคคีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจรถยนต์มานานกว่า 20 ปี กอปรกับความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ทำให้เราเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิต จึงสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด

ดังนั้นเป้าหมายในการสร้างความประทับใจจนเกิดความพึงพอใจสูงสุดจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ มาสด้า กาญจนบุรี โดยมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย การซ่อมบำรุงทุกรายการ และเตรียมเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังในเร็ว ๆ นี้ เพื่อมอบการบริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้า

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางทางโซเชียลมีเดีย

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …