Breaking News

มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ

ข่าว รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด จัดกิจกรรมเปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ

Grand Opening of Metro Life - Urban Lifestyle Showroom
บรรยายภาพ: มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) นำคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีกับนายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด (ที่ 3 จากขวา) และ นายบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เมโทร กรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) ในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมจัดแสดงผลงานเพื่อเติมเต็มให้เมโทรไลฟ์เป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ

ข่าว รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” แห่งที่ 2

Mr. Morikazu Chokki, President and CEO, Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd.
มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด จัดกิจกรรมเปิดโชว์รูม “เมโทรไลฟ์” อย่างเป็นทางการ ถือเป็นไลฟ์สไตล์โชว์รูมแห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิในปัจจุบัน ภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’

ซึ่งนอกจากจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิแล้วยังสรรค์สร้างให้เป็น “Life-Inspiring Space” โดยร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่าง ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ ดนตรี ศิลปะและงานดีไซน์ อาหาร เทคโนโลยีและแกดเจ็ต การตกแต่งที่อยู่อาศัย ท่องเที่ยว การศึกษาและการพัฒนาตนเอง

Grand Opening of Metro Life - Urban Lifestyle Showroom
Grand Opening of Metro Life – Urban Lifestyle Showroom
Grand Opening of Metro Life - Urban Lifestyle Showroom
Grand Opening of Metro Life – Urban Lifestyle Showroom
Metro Life Showroom
Metro Life Showroom

เมไทรไลฟ์ เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารของ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 539/2 อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2092-2777

 สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …