Breaking News

อีซูซุ จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2562” ปีที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ

ข่าว อีซูซุ จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2562” ปีที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลรวมมูลค่า 1.1 ล้านบาท พร้อมโล่เกียรติยศ

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

ข่าว อีซูซุ จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2562” ปีที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

อีซูซุสานต่อแนวคิด “อีซูซุ…คู่คิดมืออาชีพ” ตอกย้ำฐานะผู้นำวงการรถบรรทุกเมืองไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 6 ทศวรรษ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก มุ่งยกระดับธุรกิจการขนส่งไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล ด้วยการจัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2562” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ชิงรางวัลรวมมูลค่า 1.1 ล้านบาท

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

พร้อมโล่เกียรติยศ เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับอย่างประหยัด และปลอดภัยให้แก่พนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศ โดยในรอบชิงชนะเลิศได้นำนักขับรถบรรทุกที่ผ่านรอบคัดเลือกจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ จำนวน 50 คนมาชิงชัยประกาศความเป็นสุดยอดแชมป์อีซูซุ ประเทศไทย ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

การแข่งขัน อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2562 เวทีเกียรติยศที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพด้านการขับขี่ และความภาคภูมิใจให้แก่ยอดนักขับรถบรรทุกตัวจริง

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

กลุ่มตรีเพชรโดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2562 ยอดคน ยอดแชมป์อีซูซุ เป็นเวทีเกียรติยศที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพด้านการขับขี่ และความภาคภูมิใจให้แก่ยอดนักขับรถบรรทุกตัวจริง และเป็นกลไกสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการขนส่งเมืองไทย

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของลูกค้าด้วย Isuzu Life Cycle Solutions ในการลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจทั้งในด้านการบริการหลังการขาย ไฟแนนซ์ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับรถบรรทุกในฐานะ “คู่คิดมืออาชีพ” โดยอีซูซุได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดการแข่งขันต่อเนื่องมาถึง 14 ปี

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

ผู้ที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์อีซูซุประเทศไทยจะต้องแสดงทักษะความเชี่ยวชาญในการควบคุมรถบรรทุกอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยในทุกสถานการณ์ รวมทั้งแสดงออกถึงจิตสำนึกรับผิดชอบร่วมกันบนท้องถนน โดยอีซูซุได้นำเจ้าแห่งรถบรรทุก “อีซูซุคิงออฟทรัคส์” ทั้งประเภทรถหัวลาก และรถสิบล้อลากพ่วงที่ได้รับการพัฒนาสู่ความเป็นสุดยอดในทุกด้าน

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมันมาเป็นรถทดสอบในการแข่งขันในสถานีต่าง ๆ ที่จำลองตามสภาพการใช้งานจริง ตอกย้ำความเป็นยอดรถบรรทุกที่อยู่คู่วงการขนส่งเมืองไทย”

กิจกรรมที่ช่วยพัฒนาคุณภาพ และเสริมทักษะการขับขี่ของพนักงานขับรถบรรทุกให้ถูกต้อง ปลอดภัย และประหยัดน้ำมัน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อวงการโลจิสติกส์ของประเทศไทย

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019
คุณกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก

คุณกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ซึ่งร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันสนามสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศ เผยว่า “ปัจจุบันผู้ประกอบการขนส่งต่างยอมรับว่า พนักงานขับรถบรรทุกที่มีคุณภาพนั้นค่อนข้างขาดแคลน การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง”

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

จึงเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ในการช่วยพัฒนาคุณภาพและเสริมทักษะการขับขี่ของพนักงานขับรถบรรทุกให้ถูกต้อง ปลอดภัย และประหยัดน้ำมัน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อวงการโลจิสติกส์ของประเทศไทยโดยรวมด้วย”

การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2562 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2562 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง ซึ่งได้รับการตอบรับจากเจ้าของกิจการ และพนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันมากขึ้นทุกปี

โดยรอบชิงชนะเลิศเป็นการรวมตัวของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศในระดับภูมิภาค ประเภทละ 5 คน รวม 50 คน มาร่วมประลองฝีมือภาคปฏิบัติในรอบชิงชนะเลิศบนสนามทดสอบในสถานีต่าง ๆ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักขับมือทองระดับประเทศ ได้แก่

  • สถานีการขับรถสลาลมและผ่านทางแคบ
  • สถานีการขับรถออกจากพื้นที่จำกัด
  • สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยหลังในทางแคบ
  • สถานีการขับรถให้ประหยัดน้ำมันและปลอดภัย

ซึ่งผลการแข่งขัน ดังนี้

ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019
คุณภาณุ ปราบทุกข์ โดย คุณสุพรรณี จดจำ
  • ชนะเลิศ: คุณภาณุ ปราบทุกข์ โดย คุณสุพรรณี จดจำ รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1: คุณรังสิวุฒิ ช่วยระเทพ โดย หจก.สี่ชายเจริญผลหาดใหญ่ 2004 รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 2: คุณศักดา คล้ายอยู่ โดย บริษัท ไอเอเอ โลจิสติกส์ จำกัด รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

ประเภทรถบรรทุกหัวลาก

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019
คุณวีรายุ ปุณขันธ์ โดย บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจแม้นท์ จำกัด
  • ชนะเลิศ: คุณวีรายุ ปุณขันธ์ โดย บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจแม้นท์ จำกัด รับรางวัล เงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1: คุณผดุงศักดิ์ สายภู่ โดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ โลจิสติก จำกัด รับรางวัล เงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 2: คุณพรพิทักษ์ ใจแสน โดย คุณจิรวัฒน์ ต๊ะทองคำ รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1-2 ของทั้ง 2 ประเภทยังได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาทอีกด้วย

Isuzu Excellent Truck Driving Contest 2019

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของอีซูซุได้ที่

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …