Breaking News

อีซูซุ ส่งมอบโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” แห่งที่ 34 ณ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร

ข่าว อีซูซุ ร่วมแก้ไขปัญหาน้ำ ณ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร อ.ลี้ จังหวัดลำพูน ส่งมอบโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” แห่งที่ 34

Isuzu Give Water For Life Lamphun

ข่าว อีซูซุ ส่งมอบโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” แห่งที่ 34 ณ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Isuzu Give Water For Life Lamphun

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของการดำเนินโครงการเพื่อสังคม “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย และกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในการลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำดื่มขาดแคลน หรือไม่ได้มาตรฐานที่เกิดขึ้นในโรงเรียนจำนวนมากในถิ่นทุรกันดารทั่วทุกภาคของประเทศไทย และหาทางแก้ไขปัญหาด้วยการส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดแบบครบวงจรตามแนวทางที่ยั่งยืน

Isuzu Give Water For Life Lamphun

ล่าสุดได้ส่งมอบโครงการแห่งที่ 34 ณ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร อำเภอลี้ จังหวัดลำพูนเป็นที่เรียบร้อย โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด คุณมณเฑียร จงจินากูล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาน้ำบาดาล กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

Isuzu Motor Thailand
มร.เอช. ทานิชิเกะ ประธาน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

และคุณมิกค์ ทองระย้า นักแสดงชื่อดัง ร่วมทำพิธีส่งมอบแก่ คุณสง่า แก้วสร้อย ผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนและครูในโรงเรียนได้บริโภคน้ำดื่มสะอาดที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งยังได้มอบเงินสนับสนุนการศึกษา และร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่คณะครูและนักเรียนอีกด้วย

โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ต้องได้รับการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำอย่างเร่งด่วน

Isuzu TIS
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ต้องได้รับการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำอย่างเร่งด่วน เนื่องจากน้ำที่นำมาใช้มีการปนเปื้อน และมีคราบตะกรันสีเหลือง อีกทั้งยังขาดแคลนโดยเฉพาะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม

Isuzu Give Water For Life Lamphun

ส่วนน้ำดื่มทางโรงเรียนจะต้องซื้อน้ำสัปดาห์ละกว่า 20 ถังสำหรับบริโภค การที่กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยได้ทำพิธีส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดแบบครบวงจรให้แก่โรงเรียนครั้งนี้จะช่วยแก้ปัญหาด้านสุขอนามัยแก่เด็กนักเรียน และครูในโรงเรียนได้อย่างยั่งยืน

Isuzu Give Water For Life Lamphun

อีกทั้งยังช่วยลดรายจ่ายจากการซื้อน้ำมาใช้ และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการบรรจุน้ำดื่มใส่ขวดเพื่อจำหน่ายราคาพิเศษแก่คนในชุมชนในรูปแบบสหกรณ์ และนำรายได้กลับมาเป็นค่าบำรุงรักษาในอนาคตอีกด้วย”

ขอขอบคุณอีซูซุที่ได้ดำเนินโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต”

Isuzu Give Water For Life Lamphun
คุณมณเฑียร จงจินากูล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาน้ำบาดาล กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

คุณมณเฑียร จงจินากูล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาน้ำบาดาล กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เผยว่า “ขอขอบคุณอีซูซุที่ได้ดำเนินโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” ร่วมกับทางกรมฯ ต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 7 โดยทุกขั้นตอนปฏิบัติสามารถทำได้ตามมาตรฐาน ดังนั้นครู และนักเรียนจึงสามารถนำน้ำไปบริโภคได้อย่างมั่นใจ”

ผมอยากเห็นโครงการดี ๆ แบบนี้จากอีซูซุเกิดขึ้นต่อไปครับ

Isuzu Give Water For Life Lamphun

สำหรับคุณมิกค์ ทองระย้า นักแสดงชื่อดังที่มา ร่วมส่งมอบโครงการในครั้งนี้ด้วย เผยว่า “ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับน้อง ๆ ในโรงเรียนทั่วประเทศที่ประสบปัญหาการขาดแคลนน้ำสะอาด และอยากเห็นโครงการดี ๆ แบบนี้จากอีซูซุเกิดขึ้นต่อไปครับ ”

โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร ตำบลก้อ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

Isuzu Give Water For Life Lamphun

โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร ตำบลก้อ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เป็นโรงเรียนที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล 2 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 รองรับนักเรียนในชุมชนรวม 4 หมู่บ้าน โดยมีนักเรียนและครูในโรงเรียนรวม 272 คน ผู้ปกครองส่วนใหญ่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เกษตรกร และทำประมงริมแม่น้ำปิง

Isuzu Give Water For Life Lamphun

ซึ่งทางโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” ได้เข้ามาติดตั้งอุปกรณ์ขุดเจาะน้ำบาดาลแบบครบวงจร พร้อมระบบกรองน้ำดื่มสะอาดตามมาตรฐาน และร่วมปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์โดยรอบให้ถูกสุขลักษณะให้กับทางโรงเรียน เพื่อให้ได้มีน้ำดื่มสะอาดสำหรับอุปโภคและบริโภค ซึ่งจะช่วยให้ทุกชีวิตมีคุณภาพที่ดีขึ้น

“อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” ดำเนินโครงการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556

Isuzu Give Water For Life Lamphun

กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยได้ร่วมกับกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ดำเนินโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 เพื่อมุ่งหวังจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาการขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดที่เกิดขึ้นในโรงเรียนถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศอย่างจริงจัง

Isuzu Give Water For Life Lamphun

และจะเดินหน้าสานต่อตามปณิธานอันแน่วแน่ว่า “อีซูซุจะดำเนินโครงการนี้จนกว่าจะไม่มีโรงเรียนในประเทศไทยประสบปัญหาน้ำดื่มสะอาดอีกต่อไป” ซึ่งด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโครงการที่เป็นการทุ่มเทแก้ปัญหาเรื่องน้ำดื่มสะอาดแบบยั่งยืน จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่กลุ่มอีซูซุภาคภูมิใจ และได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศทั้งในระดับประเทศ และนานาชาติอย่างต่อเนื่อง

Isuzu Give Water For Life Lamphun

โครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” รับรางวัล “องค์กรต้นแบบการทำความดีเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018” ในงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8

ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัล“องค์กรต้นแบบการทำความดีเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018” (Best Role Model Organization for Social Contribution of the Year 2018) ในงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 นับเป็นรางวัลที่ 10 ของโครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต”

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …