Breaking News

อีซูซุ มอบทองคำ 1 ล้านบาทแก่ผู้โชคดีจากการทายผล “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์”

ข่าว อีซูซุ มอบทองคำ 1 ล้านบาทแก่ผู้โชคดีจากการทายผล “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์” ตอกย้ำความเชื่อมั่นว่ารถอีซูซุใคร ๆ ขับก็ประหยัดได้

Isuzu Max Challenge

ข่าว อีซูซุ มอบทองคำ 1 ล้านบาทแก่ผู้โชคดีจากการทายผล “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Isuzu Max Challenge

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารมอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท แก่ คุณนงเยาว์ ภูเวียงแก้ว ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่ทายผลอัตราการขับประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง “24.99 กม./ลิตร” ของคุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้อย่างถูกต้อง

โดยมีผู้เข้าร่วมทายผลมากกว่า 100,000 คน ในกิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์” ภารกิจขับประหยัดน้ำมันครั้งแรกของซูเปอร์พรีเซนเตอร์อีซูซุ โดยขับรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รถมาตรฐานโรงงาน

เส้นทางเซี่ยงไฮ้ – ฉางซา สาธารณรัฐประชาชนจีน ระยะทาง 1,212 กม. ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นว่าการขับรถให้ประหยัดน้ำมันทำได้จริง และรถอีซูซุใคร ๆ ขับก็ประหยัดได้

ISUZU MU-X THE ONYX

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …