Breaking News

โตโยต้า เดินหน้าเปิดสายการผลิตรถตู้คอมมิวเตอร์ใหม่ ณ โรงงานสำโรง

ข่าว โตโยต้า (25/06/19) โตโยต้าเดินหน้าเปิดสายการผลิตรถตู้คอมมิวเตอร์ใหม่ (ALL-NEW COMMUTER) ณ บริษัท โตโยต้าออโต้เวิคส โรงงานสำโรง

Toyota Auto Works All-New Commuter

ข่าว โตโยต้า เดินหน้าเปิดสายการผลิตรถตู้คอมมิวเตอร์ใหม่ ณ โรงงานสำโรง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ มร.เคอิจิ มาซูอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้าออโต้บอดี้ ประเทศญี่ปุ่น โดยมี มร.โทชิสึกุ อีจิมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้าออโต้เวิคส จำกัด พร้อม นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดสายการผลิตรถตู้คอมมิวเตอร์ใหม่ ที่บริษัท โตโยต้าออโต้เวิคส โรงงาสำโรง

ทั้งนี้ โตโยต้ายืนยันความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และพร้อมส่งมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบายขั้นสูงสุดให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

Toyota Social Innovation

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …