Breaking News

ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน Singapore Motorshow 2019

ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน Singapore Motorshow 2019 เผยโฉม Subaru Forester e-Boxer และคอนเซปต์ Subaru VIZIV Tourer ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน-Singapore Motorshow 2019-Subaru VIZIV Tourer Concept-1.jpg
Subaru VIZIV Tourer Concept

ข่าวรถ วันนี้ ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน Singapore Motorshow 2019

ผู้ร่วมงาน Singapore Motorshow 2019 ตบเท้าเข้าชมการจัดแสดงรถยนต์ซูบารุหลากหลายรุ่น และร่วมกิจกรรมสุดเร้าใจที่จัดเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวรับช่วงสุดสัปดาห์

นำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน-Singapore Motorshow 2019-The All-New Forester e-Boxer-2.jpg
The All-New Forester e-Boxer

รถยนต์ The All-New Forester e-Boxer ถูกนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในสิงคโปร์ โดยเป็นเวอร์ชันไฮบริดของ SUV รุ่นยอดนิยมของซูบารุ ความพิเศษของ SUV ตัวใหม่นี้ คือ การเป็นรถ SUV ขนาดกลางที่ใช้น้ำมันเบนซิน และมีกลไกเครื่องยนต์แบบคู่ (dual engine) เอกสิทธิ์ของซูบารุ ซึ่งประกอบด้วยชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่จะใช้งานเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วต่ำช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และเครื่องยนต์เบนซินที่จะเข้ามาเสริมเมื่อความเร็วเพิ่มสูงขึ้น

ระบบ Forester e-Boxer ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้น แม้ว่าจะถูกพัฒนาขึ้นใหม่แต่ก็ไม่ได้กินพื้นที่ตัวรถแต่อย่างใด เพราะได้ออกแบบมาอย่างลงตัวร่วมกับ Subaru Global Platform ได้เป็นอย่างดี

โดยแพลตฟอร์มนี้ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นเพื่อรองรับเครื่องยนต์ทั้งแบบดั้งเดิม แบบไฮบริด แบบปลั๊กอินไฮบริด และระบบจ่ายไฟ ส่งผลให้ความสูงของพื้นห้องเก็บสัมภาระระหว่างรุ่นไฮบริด และรุ่นเบนซินแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ทำให้ Forester e-Boxer มีพื้นที่รองรับสัมภาระได้มากกว่า 500 ลิตร เพียงพอสำหรับการเดินทางของครอบครัวในทุกความท้าทาย

หากคุณกำลังต้องการ Wallpaper สวยๆ

เราแนะนำ Wallpaper รูปรถ สวยๆ Download wallpaper ลิ้งนี้

รถยนต์รุ่นพิเศษที่นำมาจัดแสดง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนวัตกรรมยานยนต์จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ที่รวมอยู่ใน Subaru VIZIV Tourer Concept ซึ่งเคยจัดแสดงครั้งแรกไปแล้วที่งาน Geneva International Motor Show ปี 2018

ด้วยดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกับ WRX STI ทำให้ Subaru VIZIV Tourer Concept นั้นมีลักษณะภายนอกที่ดุดันและโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังยึดมั่นในแนวทางการออกแบบแบบ Dynamic x Solid ของแบรนด์

นอกจากนี้ซูบารุยังจัดแสดงรถยนต์รุ่นยอดนิยมของซูบารุที่ได้รับการตกแต่งใหม่ และมีอุปกรณ์เสริมพิเศษ ได้แก่

  • Subaru XV 2.0i-S
  • Subaru Outback 2.5i-S
  • Subaru Forester 2.0i-S
  • Subaru Forester 2.0i-L
ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน-Singapore Motorshow 2019-5.jpg
บูธซุบารุ
ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน-Singapore Motorshow 2019-The All-New Forester 2.0i-S-4.jpg
The All-New Forester 2.0i-S
ซูบารุ ปลุกความเร้าใจ ในงาน-Singapore Motorshow 2019-The All-New Forester e-Boxer-3.jpg
Forester e-Boxer

 

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …