Breaking News

นิช คาร์ กรุ๊ป สนับสนุน กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

นิช คาร์ กรุ๊ป สนับสนุน กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 พร้อมเข้าร่วม และให้ความสนับสนุนกระทรวงคมนาคม และกองบังคับการตำรวจทางหลวง

นิช คาร์ กรุ๊ป สนับสนุน-กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562.jpg
กิจกรรมรณรงค์ “BIG BANG Transport Safety คนพร้อม ยานพาหนะพร้อม โครงข่ายพร้อม”

นิช คาร์ กรุ๊ป สนับสนุน กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

วิทวัส ชินบารมี (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมมอบความห่วงใยส่งท้ายปี พร้อมเข้าร่วมและให้ความสนับสนุนกระทรวงคมนาคมและกองบังคับการตำรวจทางหลวง ในกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 “BIG BANG Transport Safety คนพร้อม ยานพาหนะพร้อม โครงข่ายพร้อม”

เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะอย่างพอเพียง รวมถึงป้องกัน และลดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยมี อาคม เติมพิทยาไพสิฐ (คนกลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และพ.ต.อ. เอกราช ลิ้มสังกาศ (ซ้ายสุด) รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นผู้รับมอบของที่ระลึก ณ กระทรวงคมนาคม เมื่อวันก่อน

เกี่ยวกับ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด

ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ ในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจเป็นเวลากว่า 30 ปี ภายใต้ชื่อเดิมคือ เบนซ์นครินทร์ ออโต้ กรุ๊ป ปัจจุบัน นิช คาร์ กรุ๊ป ได้รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมจากทั่วโลก อาทิ สุดยอดสองสายพันธุ์จากประเทศอังกฤษที่รวมอยู่ใน Formula 1 “แมคลาเรน” (McLaren) และ ซูเปอร์คาร์พันธุ์คลาสสิก “โลตัส” (Lotus) รวมถึงไฮเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี “ปากานี” (Pagani) และ ไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดน “โคนิกเซ็กก์” (Koenigsegg) ราชันต์ออฟโรด “ฮัมเมอร์” (Hummer) จากอเมริกา พร้อมด้วยโชว์รูมที่ สยามพารากอน และ มอเตอร์เวย์ กม.1

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่

  • โทร 02-321-1111
  • โชว์รูมเปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …