Breaking News

ฟอร์ด ส่งแคมเปญ “Mustang 1 Day Challenge” ให้แฟนตัวจริงได้ลุ้นขับมัสแตง

ฟอร์ด ส่งแคมเปญ “Mustang 1 Day Challenge” ให้แฟนตัวจริงได้ลุ้นขับฟอร์ด มัสแตง ไปทำภารกิจสุดเร้าใจ 1 วัน พร้อมรางวัลพิเศษ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 – 10 ธันวาคม 2561

ฟอร์ด ส่งแคมเปญ-“Mustang 1 Day Challenge”-1.jpg
Mustang 1 Day Challenge

ฟอร์ด ส่งแคมเปญ “Mustang 1 Day Challenge”

เปิดโอกาสให้แฟนตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของ ฟอร์ด มัสแตง ได้ขับรถสปอร์ตระดับไอคอน เจ้าของฉายาม้าป่าสุดคะนอง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ ไปทำกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดโฉบเฉี่ยวและเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจกับรถในฝัน พร้อมรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

“นับตั้งแต่เปิดตัว ฟอร์ด มัสแตง ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบประสบการณ์รถสปอร์ตระดับตำนานแก่คนไทย พร้อมกันนี้ เราได้จัดแคมเปญ Mustang 1 Day Challenge เพื่อให้แฟน ๆ ที่หลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ฟอร์ด มัสแตง ได้มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะที่น่าตื่นตา และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของฟอร์ด มัสแตง พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับไปทำกิจกรรมสุดประทับใจมูลค่า 30,000 บาท เป็นเวลา 1 วัน” นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ด ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรม “Mustang 1 Day Challenge”

โดยส่งภาพถ่ายของตัวเองกับกรอบภาพรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง จาก www.mustang1daychallenge.com พร้อมคำบรรยาย (Caption) ที่บอกเล่าถึงไอเดียว่า “ถ้าคุณมีโอกาสขับ ฟอร์ด มัสแตง 1 วัน คุณจะนำรถมัสแตงของคุณไปทำอะไร”และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเป็นโพรไฟล์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 – 10 ธันวาคม 2561

นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพคู่กับฟอร์ด มัสแตง ที่บูธฟอร์ดในงาน Motor Expo 2018 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงไอเดียรวมถึงแฮชแทค #Mustang1DayChallenge เช่นกัน

เจ้าของภาพ และไอเดียสุดล้ำที่นำเสนอความสนุกสนานเร้าใจในแบบของฟอร์ด มัสแตงได้อย่างน่าประทับใจเพียง 1 ท่าน จะได้รับรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง ไปขับและทำกิจกรรมที่ผู้ได้รับคัดเลือกได้นำเสนอไว้ เป็นเวลา 1 วัน และได้รับรางวัลสนับสนุนในการทำกิจกรรมมูลค่า 30,000 บาท

Ford Mustang

โดดเด่นที่สุดในเรื่องของรูปลักษณ์ ที่ดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน และเสียงคำรามที่ดุดัน สำหรับในประเทศไทย มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ

  1. รุ่น 5.0L V8 GT Coupe vPerformance Pack
  2. รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …