Breaking News

ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า ได้รับรางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมเป็นปีที่ 9

ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า ได้รับรางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA Award) เป็นปีที่ 9ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ และการให้บริการที่โดดเด่น

ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า ได้รับรางวัล-ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมเป็นปีที่ 9-นางสาวจันทร์นภา สายสมร-ดร.สมชาย หาญหิรัญ-1.jpg
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับรางวัลจากดร.สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า ได้รับรางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมเป็นปีที่ 9

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า และฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จด้วยการนำฟิล์มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ประจำปี 2561

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 9 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า ได้รับรางวัล-ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมเป็นปีที่ 9-นางสาวจันทร์นภา สายสมร-3.jpg
รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ที่ลามิน่าได้รับต่อเนื่องมาจนขึ้นปีที่ 9

ในโอกาสที่บริษัทได้รับรางวัลประจำปี 2561 ซึ่งได้มีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 9 นี้ รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า เพราะเกิดจากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง”

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

“ในยุคที่เทคโนโลยี และข่าวสารหมุนไปอย่างรวดเร็ว เราในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทยเชื่อว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น เราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่งในการค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงทุกประเภทมาตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ตรงจุดและครบถ้วน รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการอย่างเหนือชั้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด พร้อมทั้งมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน”

ลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะเติบโตอยู่ที่ระดับ 1,500 – 1,700 ล้านบาท ผลมาจากการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่ ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 1.05 ล้านคัน หรือเติบโตมากกว่า 15% ซึ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ก็จะเติบโตตามการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง คาดว่าภายในปีนี้จะมีรายได้รวม 850 ล้านบาท แบ่งเป็นธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 800 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ อีก 50 ล้านบาท

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มปกป้องสีรถและฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์จากอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา

  • ต้องการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงลามิน่า สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Hot Line คลายร้อน สายด่วนผู้บริโภคกับลามิน่าฟิล์ม โทรศัพท์ 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ)
  • Facebook: www.facebook.com/filmlamina

Check Also

Mercedes-Benz StarFest 2024

งาน Mercedes-BenzStarFest 2024 นำทีม The new E-Class จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ วันนี้ – 5 มิถุนายน 2567

เมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย สานต่อความคึกคักของงาน Motor Show 2024 เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงหน้าร้อนกับงาน “Mercedes-Benz StarFest 2024” นำเสนอคอนเซปต์ “The Ultimate Experience” ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด …