Breaking News

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen”

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “Honda Ultimate Screen” ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-2.jpg
Honda Civic

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen”

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-1.jpg
HONDA ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “Honda Ultimate Screen”

จากภาพ 

  • คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
  • คุณณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา (ที่3จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
  • คุณวิชา พูลวรลักษณ์ (ที่3จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
  • คุณนิธิ พัฒนภักดี (ที่2จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
  • มิว นิษฐา จิรยั่งยืน (ที่ 2 จากซ้าย)
  • วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ (ซ้ายสุด)
  • ปิติภัทร สารสิน (ขวาสุด)

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามีความหลากหลายมากขึ้น แต่การชมภาพยนตร์ยังเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ฮอนด้าได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะเติมเต็มไลฟ์ไตล์นั้น จึงได้ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำด้านโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส เปิดตัวโรงภาพยนตร์ ‘Honda Ultimate Screen’ ขึ้น

ภายใต้คอนเซปต์ ‘ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ’ โดยทุกท่านจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของระบบภาพ และระบบเสียง การตกแต่งโรงภาพยนตร์และห้องรับรอง ผสานความหรูหราและความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้โทนสีแดงเป็นหลัก

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำภาพยนตร์เปิดตัว (Jingle) ก่อนการฉายภาพยนตร์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นสาย และการออกแบบทั้งภายนอก และภายในของรถยนต์ฮอนด้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะตัวของฮอนด้า ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายก่อนการรับชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าตั้งใจยกระดับความบันเทิงและความเพลิดเพลินของการชมภาพยนตร์ให้กับทุกท่าน”

คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กล่าวว่า “ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาการให้บริการโรงภาพยนตร์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษไปกับการชมภาพยนตร์ภายในโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยมที่หรูหรา และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ ซึ่งสอดคล้องกับทางฮอนด้าที่เป็นผู้นำยนตรกรรมทางด้านรถยนต์ของโลก

พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีความหลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นคือการรับชมภาพยนตร์ จึงทำให้เกิดความร่วมมือในการเปิดโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ‘Honda Ultimate Screen’ ขึ้น สำหรับทุกท่านที่ได้เข้ามาชมภาพยนตร์ภายในโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะได้พบกับเทคโนโลยีระบบการฉายจากอเมริกา ‘Laser Projector’ ที่ให้ภาพคมชัดขึ้นในระดับ 4K หรือ มากกว่าระบบเดิม 2 เท่า ความสว่างเพิ่มขึ้น 2.5 เท่าจากเดิม และให้เฉดสีเพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยระบบเสียงที่คมชัดแบบรอบทิศทาง ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกในการรับชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดีครับ”

โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen”

เป็นโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ประกอบด้วยโรงภาพยนตร์ 3 โรง ได้แก่

  • โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen 1” ขนาด 72 ที่นั่ง
  • โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen 2” ขนาด 50 ที่นั่ง
  • โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen 3” ขนาด 60 ที่นั่ง

พร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์ด้วยเครื่อง Laser Projector และ เครื่อง 4K Projector ที่ให้ภาพคมชัด สว่าง สามารถเห็นรายละเอียดต่างๆในภาพได้ดี อีกทั้งระบบ Dolby 7.1 ที่ให้คุณภาพเสียงที่คมชัดแบบรอบทิศทาง ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกในการรับชมภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น เสริมความสะดวกสบายด้วยเก้าอี้หนังนุ่ม ดีไซน์หรู ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมการบริการผ้าห่ม อีกทั้งยังมีปุ่มกดเรียกการบริการจากพนักงานภายในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้บริเวณห้องรับรองระหว่างรอชมภาพยนตร์ ยังมีการให้บริการพิเศษแบบส่วนตัว ด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู รวมถึงการบริการพิเศษ VIE SLIM Beauty Spa บริการนวด15 นาที ซึ่งสามารถเลือกผ่อนคลายก่อน หรือ หลังชมภาพยนตร์ได้อีกด้วย

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-3.jpg
บรรยากาศ โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen”
ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-4.jpg
บรรยากาศ โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen”
ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-5.jpg
บรรยากาศ โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen”
ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-6.jpg
‘Honda Ultimate Screen’
ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-7.jpg
‘Honda Ultimate Screen’
ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-เปิดตัวโรงภาพยนตร์ -“Honda Ultimate Screen”-สยาม พารากอน-8.jpg
‘Honda Ultimate Screen’
  • โรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen” พร้อมให้คุณสัมผัสกับ“ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ” แล้ววันนี้ ณ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
honda-banner.jpg
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

Check Also

TOYOTA

โตโยต้า รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม ปี 2567 เผยตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกเติบโตช้า ยอดขายรวม 1.6 แสนคัน ลดลง 24.6%

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม ปี 2567 ด้วยยอดขาย 56,099 คัน ลดลง …