Breaking News

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ตอกย้ำความสำเร็จจากรางวัลหลายสถาบันชั้นนำ

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ตอกย้ำความสำเร็จจากรางวัลหลายสถาบันชั้นนำระดับโลก และเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการต้นปี 2562

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10-2.jpg
2019 Honda Accord Touring 2.0T

*ภาพฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา
**รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากรุ่นที่จะจำหน่ายในประเทศไทย

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ตอกย้ำความสำเร็จจากรางวัลหลายสถาบันชั้นนำ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมซีดาน ด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมจากสถาบันชั้นนำ ทั้งในด้านดีไซน์ที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียว และเฉียบคมมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา เครื่องยนต์โดดเด่นด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ “Honda SENSING” พร้อมกับห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองทันใจ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

และได้เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2560 และหลังจากเปิดตัวเพียงไม่นาน ก็สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศจากหลากหลายสถาบันชั้นนำด้านยานยนต์ ทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้า และการเป็นที่ยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์โดยรางวัลต่าง ๆ ที่ได้รับหลังจากการเปิดตัว มีดังนี้

ปี 2560

  • รางวัลนวัตกรรมตัวถังยอดเยี่ยม EuroCarBody Awards 2017 จากสมาคมยานยนต์ระดับนานาชาติ Automotive Circle ในประเภท Volume Segment ซึ่งรถยนต์ในกลุ่มนี้จะต้องเป็นรถยนต์ที่มีการผลิต และจำหน่ายในตลาดเป็นจำนวนมาก และมีความคุ้มค่าต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด
  • รางวัล Best Car of 2018 จาก ExtremeTech  ได้รับรางวัลในฐานะรถยนต์พรีเมียมซีดาน ที่ลงตัวทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ Honda SENSING
  • รางวัล 2018 Best Car of the Year จาก Detroit Free Press จากการนำเสนอคุณค่าทั้งในด้านประสบการณ์การขับขี่ที่ดี และสนุกสนาน อีกทั้งคำนึงความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวาง ลงตัวกับทุกการใช้งาน

ปี 2561

  • รางวัล Best Sedan จาก 2018 AutoWeb’s Buyer’s Choice Awards: Category Winners
  • รางวัล 2018 Best Resale Value ในประเภทซีดานขนาดกลาง (Mid-Size Car) จาก Kelly Blue Book โดยพิจารณาจากการเป็นเจ้าของในช่วง 5 ปีแรก ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด เป็นรถยนต์ที่สามารถทรงคุณค่าของซีดานขนาดกลางที่สำหรับการซื้อขายมือสอง
  • รางวัล North American Car of the Year Awards 2018 ในฐานะรถยนต์ใหม่ ที่มีความสำคัญต่อตลาดรถยนต์
  • รางวัล MotorWeek’s Drivers’ Choice Awards 2018 ในประเภทรถยนต์ซีดานสำหรับครอบครัว
  • รางวัล 2018 Canadian Car of the Year และรางวัลรถยนต์ขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Car) ประจำปี 2018 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ประเทศแคนาดา (Automobile Journalists Association of Canada: AJAC)
  • รางวัล Editor’s Choice Awards 2018 รถซีดานยอดเยี่ยมประจำปี 2018 จากนิตยสาร Car and Driver
  • รางวัล 2018 AUTOMOBILE All-Stars จากนิตยสาร Automobile มอบให้ในรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ และการขับขี่ที่ทรงพลังในสไตล์สปอร์ต
  • รางวัล 2018 New York Daily News Auto Awards (DNA) ได้รับรางวัลรถยนต์ซีดานสำหรับครอบครัวที่ดีเยี่ยมที่สุด
  • รางวัล US Automotive Performance Execution and Layout 2018 (US APEAL 2018) สำหรับรถยนต์ขนาดกลาง (Midsize Car) ซึ่งตัดสินจากผลการศึกษาวิจัยผู้บริโภคโดย J.D. Power ซึ่งได้รับระดับคะแนนสูงสุดในเกณฑ์การตัดสินทั้ง 5 ด้าน ประกอบด้วย การขับขี่ และการออกแบบในภาพรวม สมรรถนะ ความนั่งสบาย ฟีเจอร์ และแผงหน้าปัดรถยนต์ ไปจนถึงเรื่องของสไตล์
  • รางวัล 2019 Wards 10 Best Engines list จาก WardsAuto ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 ติด 1 ใน 10 อันดับเครื่องยนต์ที่ดีทีสุด ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง การตอบสนองที่รวดเร็ว แต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม
  • รางวัล 10 Best Cars for 2019 จาก ExtremeTech ซึ่งได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะรถยนต์ที่พร้อมมอบความปลอดภัยให้แก่ผู้คน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ Honda SENSING

ทุกรางวัลที่ได้รับนั้น สะท้อนความโดดเด่นในทุกด้านของรถยนต์รุ่นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่การออก และดีไซน์ สมรรถนะการขับขี่ เครื่องยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อความสะดวกสบาย รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยในทุกการขับขี่ ซึ่งเป็นการยอมรับจากผู้ใช้งานจริง และสถาบันที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

honda-banner.jpg
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

Check Also

4x4 Remarkable experience

ฟอร์ดเปิดรับลงทะเบียนสำหรับที่ผู้สนใจร่วมพิสูจน์ความสนุก และดุดันของรถยนต์ฟอร์ด สนามที่ 3 วันที่ 18-19 พฤษภาคม 2567 ณ สวนดอกไม้ยายสุข จังหวัดชลบุรี ในกิจกรรม ‘4×4 REMARKABLE EXPERIENCE’ 

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมพาผู้ที่สนใจรถฟอร์ดสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เร้าใจ พิสูจน์ความแกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์ของทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ บนเส้นทางออฟโรดและออนโรด กับกิจกรรม ‘4×4 REMARKABLE EXPERIENCE’ ภายใต้แนวคิด ‘ลุยให้โลกจำ’ สนามที่ 2 ณ …