Breaking News

Ferrari Approved Festival 2020

ข่าวสด วันนี้: คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย จัดงาน “Ferrari Approved Festival 2020” 25 – 27 กันยายนนี้ ที่โชว์รูมคาวาลลิโน มอเตอร์

ข่าวสด วันนี้: คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดงาน “Ferrari Approved Festival 2020”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Ferrari Approved Festival 2020

คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย จัดงาน “Ferrari Approved Festival 2020” ยกทัพรถเฟอร์รารี่ไมล์น้อย ขายโดยตรงจากเจ้าของรถตัวจริง พร้อมรถเดโมในราคาสุดพิเศษ วันที่ 25 – 27 กันยายน 2563  ที่โชว์รูม คาวาลลิโน มอเตอร์ พบกับรถเฟอร์รารี่คุณภาพที่เราคัดสรรหลากหลายรุ่นกว่า 20 คัน โดยรถทุกคันผ่านการรับรองจากโปรแกรม “Ferrari Approved” ซึ่งผ่านการตรวจเช็คอย่างละเอียดถึง 190 จุด จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานและได้รับมาตรฐานจากโรงงานผู้ผลิตในประเทศอิตาลี

คุณจึงมั่นใจได้ว่ารถเฟอร์รารี่ที่ผ่านการรับรองคุณภาพจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดและได้รับการตรวจเช็คอยู่เสมอ พร้อมส่งมอบให้แก่ผู้ครอบครองคนถัดไป โดยโปรแกรม “Ferrari Approved” ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อรับประกันความปลอดภัยสูงสุดและความอุ่นใจแก่เจ้าของที่ซื้อรถยนต์เฟอร์รารี่ที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี พร้อมรับเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่ากับ Warranty เพิ่มสูงสุดถึง 2 ปี  

ให้คุณเป็นเจ้าของเฟอร์รารี่ได้ง่ายขึ้นกับข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน “Ferrari Approved Festival 2020” วันที่ 25 – 27 กันยายนนี้ เวลา 10.00 – 17.00 น. “เพราะไม่ว่าจะเป็นเจ้าของ

เฟอร์รารี่คันใหม่หรือมือสองที่แน่นอนก็คือความฝันที่เป็นจริง”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …