Breaking News

Asian Dream ร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน จัดเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงทางช่อง AXN

ข่าวสด วันนี้: Asian Dream ร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน จัดเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงทางช่อง AXN ในวันที่ 6 สิงหาคม นี้

Asian Dream
Asian Dream

ข่าวสด วันนี้: Asian Dream ร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน จัดเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Asian Dream ร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน จัดเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงทางช่อง AXN

Subaru Asia ร่วมกับนักร้องและนักแต่งเพลงระดับโลก ไมเคิล โบลตัน เปิดตัวซีซั่นแรกของ Asian Dream การประกวดร้องเพลงแบบเรียลลิตี้ที่ในครั้งนี้ได้คัดเลือก 6 นักร้องที่มากด้วยพรสวรรค์ด้านดนตรีจากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อหาสุดยอดนักร้องที่พร้อมจะโชว์พลังเสียงร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน ในคอนเสิร์ต the Asian Dream tour และที่สำคัญจะได้ครองตำแหน่ง Subaru Ambassador ด้วย โดยสามารถติดตามชมการประกวดครั้งนี้แบบเอกซ์คลูซีฟผ่านช่อง AXN เริ่มชมพร้อมกันทั่วเอเชียในวันพฤหัสที่ 6 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 18.25 น. เป็นต้นไป

โดยทั้ง 7 EP. ของการประกวด Asian Dream ได้รวมเหล่าผู้เข้าแข่งขันจาก 6 ประเทศ ประกอบด้วย ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย และเวียดนาม โดยได้รับเกียรติจาก ไมเคิล โบลตัน (Michael Bolton) ร่วมเป็นที่ปรึกษา แนะนำและผลักดันศักยภาพในตัวของผู้เข้าแข่งขันทุกคนให้ออกมาโลดแล่น พร้อมศิลปินผู้ช่วยอย่าง มอริเซตต์ อามอน (Morissette Amon) นักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถชาวฟิลิปปินส์

และแขกพิเศษกูรูด้านดนตรีอีกหลายท่านที่จะมาร่วมคัดเจียรนัยเพชรเม็ดงามประดับวงการเพลงของเอเชียในครั้งนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านด่านการทดสอบความพร้อมทั้งด้านพรสวรรค์ด้านดนตรีและจิตใจ ที่พร้อมจะจุดพลังในตัวหรือพร้อมจะหยุดเส้นทางที่ใฝ่ฝันของผู้เข้าแข่งขันได้ทุกขณะ ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้ร่วมโชว์พลังเสียงบนเวทีเดียวกับ ไมเคิล โบลตัน ในคอนเสิร์ต Asian Dream Tour ในปีหน้า

โดยผู้ร่วมการแข่งขันเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลง Asian Dream ในปีนี้ ประกอบด้วย

  • Becky Yeung (ฮ่องกง)
  • Karl Zarate (ฟิลิปปินส์)
  • Linh Tran (เวียดนาม)
  • Sasha Ka (ประเทศไทย)
  • Poova Sri Lama (มาเลเชีย)
  • Tyen Rasif (สิงคโปร์)

กลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในภูมิภาคอาเซียนในเครือตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพผู้ที่เปี่ยมด้วยแรงผลักดันและพรสวรรค์ในภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Asia’s Next Top Model รายการเรียลลิตี้โชว์ที่คัดเลือกสาวๆ จากประเทศในภูมิภาคเอเชียที่ใฝ่ฝันจะเป็นสุดยอดนางแบบในระดับมืออาชีพมาร่วมประชันความสามารถ และ Bolt of Talent รายการที่เฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ทั่วเอเชียเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตนเอง

“เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างสรรค์รายการการประกวดคุณภาพที่มอบโอกาสให้นักร้องผู้ที่มีพรสวรรค์สามารถก้าวสู่ความฝันที่ยิ่งใหญ่ ที่สำคัญยังได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำจากกูรูด้านดนตรีระดับโลก ได้เจียรนัยความสามารถที่ครบเครื่องด้านการแสดงผ่านเนื้อหารายการในแต่ละตอนให้ผู้เข้าแข่งขันได้พัฒนาทักษะในทุกๆ ด้านอย่างมืออาชีพ

ความปรารถนาสูงสุดของเราคือ Asian Dream จะเป็นส่วนเสริมหลักที่ทำให้สามารถก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของทุกคน” มร.เกลน ตัน รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล และหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวด Asian Dream กล่าว

การประกวด Asian Dream จะออกอากาศผ่าน AXN ศูนย์รวมรายการความบันเทิงคุณภาพระดับโลกที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ชมที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย “ในฐานะศูนย์รวมรายการแข่งขันประเภทเรียลลิตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ชม อาทิ รายการ The Amazing Race Asia เรียลลิตี้โชว์แนวแข่งขันผจญภัยที่โด่งดังทั่วโลก และรายการ Asia’s Got Talent การประกวดความสามารถด้านพรสวรรค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย

เราภูมิใจอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับซูบารุสร้างสรรค์รายการที่มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมสูงสุดอีกครั้ง โดยเรามุ่งเน้นที่จะทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และแบรนด์ต่างๆ เพื่อมอบเนื้อหาคุณภาพที่ได้มาตรฐานสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง” Ms. Avani Bhanchawat, รองประธาน, KC Global Media Asia, AXN กล่าว

ด้าน ไมเคิล โบลตัน ศิลปินนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส (Grammy Awards) หนึ่งในผู้ร่วมสร้างสรรค์รายการการประกวด Asian Dream และกรรมการตัดสินหลักของรายการ โดยเพลงของไมเคิล โบลตัน สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 65 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก มีเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ทั้งหมด 9 เพลง และอัลบั้ม Top Ten ถึง 10 อัลบั้ม ยังไม่รวมถึงรางวัลด้านการแต่งเพลงอีก 25 รางวัล เขายังได้สร้างกระแสนิยมทางออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตจากวิดีโอ “Jack Sparrow” ของ Saturday Night Live (SNL) ซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 200 ล้านครั้งใน YouTube เขากล่าวถึงความร่วมมือในโปรเจคการประกวดครั้งนี้ว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Subaru Asia เพื่อค้นหาดาวดวงที่วิเศษที่สุดและเจิดจรัสที่สุดในภูมิภาคและช่วยผลักดันให้พวกเขาเปล่งประกายความสามารถที่มีได้อย่างเต็มศักยภาพ ตัวผมเองเริ่มเข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่อายุ 16 ปี และใช้เวลากว่า 18 ปีในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ แน่นอนว่าผมสัมผัสและรู้ซึ้งได้ถึงความปรารถนาสูงสุดของผู้เข้าประกวดเป็นอย่างดี สิ่งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้นั้นมันมากกว่าเสียงร้อง หรือ X-Factors แต่ที่สำคัญคือความมุ่งมั่นและพลังขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณของความเป็นศิลปินในตัว ตลอดจนพลังสนับสนุนอย่างเต็มศักยภาพจาก มร.เกลน ตัน”

นอกจาก ไมเคิล โบลตัน แล้ว Asian Dream ยังมีนักร้องและนักแต่งเพลงเอเชียที่เป็นที่ยอมรับอย่าง มอริเซตต์ อามอน ศิลปินชาวฟิลิปปินส์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย โดยเธอได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี และได้รับรางวัลมากกว่า 30 รางวัล รวมถึงศิลปินแห่งปีและศิลปินเพลงป๊อบแห่งปีอีกด้วย ด้วยประสบการณ์และความสามารถที่มีเธอพร้อมจะทำงานร่วมกับ ไมเคิล โบลตัน ในการสนับสนุนให้ผู้เข้าประกวดท้าทายความสามารถที่มีของตน เพื่อฝ่าอุปสรรคต่างๆ และก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอศักยภาพที่สมบูรณ์แบบและสามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้ชม

โดยแขกรับเชิญพิเศษที่ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ประกอบด้วย

  • ช่างภาพแฟชั่น Yu Tsai (สหรัฐอเมริกา)
  • ศิลปินนักแสดง Tan Kheng Hua (สิงคโปร์)
  • ศิลปินนักร้อง Sara Wee (สิงคโปร์)
  • นักออกแบบท่าเต้น Alif Archo (สิงคโปร์)
  • นักร้องและ Subaru Ambassador มายด์ นวินดา สิทธาธิการเวชช์ (ประเทศไทย)
  • นักร้องและนักแสดง ‘พลอยชมพู’ ญานนีน ภารวี ไวเกล (ประเทศไทย)
  • นักดนตรี Thanh Bui (เวียดนาม)
  • นักร้องและนักแสดง Ho Ngoc Ha (เวียดนาม)
  • แชมป์จากการประกวด Asia’s Next Top Model ซีซั่น 6 และ Subaru Ambassador เดน่า สโลซาร์ (ประเทศไทย)
  • รองแชมป์การประกวด Asia’s Next Top Model ซีซั่น 6 Mia Sabathy (ไต้หวัน)

การถ่ายทอดประสบการณ์และคอยให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิดของบรรดาแขกรับเชิญพิเศษของรายการ พร้อมจะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้ผู้เข้าแข่งขันท้าทายความสามารถของตนเองอยู่เสมอ และสิ่งที่ได้คือการหลอมรวมให้พร้อมสู่การเป็นสุดยอดนักร้องมืออาชีพในเส้นทางสายดนตรีระดับโลกต่อไป

ทั้งนี้ การประกวด Asian Dream ผลิตโดย Refinery Media ร่วมกับ Passion Films จะออกอากาศทั่วภูมิภาคเอเชียในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2563 สำหรับผู้ชมชาวไทยสามารถชมได้ที่ AXN ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 336 และสามารถติดตามชมความบันเทิงทุก EP. ได้ผ่านทาง www.subaru.asia/asiandream

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …