Breaking News

บริดจสโตน คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020”

ข่าวสด วันนี้: บริดจสโตนตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์ตัวจริง คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020” ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 9 ปีซ้อน

Bridgestone Marketeer no. 1 Brand (re
(ซ้าย) คุณเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer และ (ขวา) คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวสด วันนี้: บริดจสโตน คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Bridgestone no. 1 Brand
บริดจสโตน คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020”

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำครองแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางรถยนต์ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.1 Brand Thailand 2019-2020 ” ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 9 โดยคุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัลจากนายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกกว่า 1,000 แบรนด์ จากผลสำรวจความนิยมของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ บริดจสโตนที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน จากความมุ่งมั่น สร้างสรรค์เทคโนโลยีและพัฒนานวัตกรรมในทุกกระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดบนพื้นฐานของความปลอดภัยสูงสุดตลอดทุกการเดินทางแก่ผู้บริโภค

“ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจของผู้บริโภคที่ให้บริดจสโตนเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย พร้อมมอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ บริดจสโตนเสมอมา รางวัลแห่งความสำเร็จนี้เป็นพลังผลักดันให้บริดจสโตนยังคงทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง พัฒนาให้เกิดมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในทุกด้าน ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เรามุ่งมั่นสู่การก้าวไปสู่องค์กรที่ส่งมอบโซลูชั่นในทุกการเดินทางให้กับผู้บริโภค เพราะทุกวินาทีของคุณ คือความปลอดภัยที่เราใส่ใจและพร้อมจะส่งมอบให้คุณ” คุณสมิทธ์ แสงไฟ กล่าวหลังจากรับรางวัล

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …