Breaking News

เอเอเอสฯ ร่วมงาน Car Show at The Promenade

ข่าว รถยนต์ วันนี้: เอเอเอสฯ นำ Porsche 911 Carrera 4S ยนตรกรรมปอร์เช่รุ่นเรือธงระดับตำนาน นำทัพเดินสายร่วมงาน Car Show at The Promenade

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
AAS Porsche Roadshow at The Promenade

ข่าว รถยนต์ วันนี้: เอเอเอสฯ ร่วมงาน Car Show at The Promenade

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

กิจกรรม AAS Porsche Roadshow at Car Show

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
AAS Porsche Roadshow at The Promenade

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประเดิมศักราชใหม่ ขนยนตรกรรมรุ่นเด่น นำโดย ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า 4 เอส (911 Carrera 4S), คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid) พร้อมด้วย 718 บ็อกซเตอร์ จีทีเอส (718 Boxster GTS) เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ในกิจกรรม AAS Porsche Roadshow at Car Show ณ ศูนย์การค้า The Promenade

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
AAS Porsche Roadshow at The Promenade

เพื่อให้ผู้ชื่นชอบความเร็วที่พักอาศัยในย่านรามอินทรา – มีนบุรี ได้สัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังเตรียมสินค้าระดับพรีเมียม Porsche Driver’s Selection ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้รถยนต์ปอร์เช่ได้เลือกสรร และจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ พร้อมสร้างความสนุกด้วยกิจกรรมมากมาย โดยงาน Roadshow จัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ถึง วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
AAS Porsche Roadshow at The Promenade

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส (Porsche 911 Carrera 4S)

ยนตรกรรมสปอร์ตระดับตำนานเจเนอเรชันที่ 8 รหัสตัวถัง 992 ท้าทายทุกข้อจำกัดของกาลเวลา พร้อมปลุกเร้า ชีพจรของผู้หลงในยนตรกรรมสปอร์ตด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.4 วินาที เมื่อติดตั้งชุดแต่ง Sport Chrono Package พร้อมทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 306 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ปลอดภัยและสะดวกสบาย เหนือระดับด้วยนวัตกรรม ระบบช่วยเหลือการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมหน้าจอสัมผัส Porsche Communication Management ขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย (ราคาเริ่มต้น 12.2 ล้านบาท)

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
Porsche 911 Carrera 4S

คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid)

ยนตรกรรมที่แสดงออกถึงทิศทางการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ปอร์เช่ คาเยนน์ อี ไฮบริด ใหม่ ประจำการ ด้วยเครื่องยนต์สันดาปสมรรถนะสูง เติมเต็มประสิทธิภาพการใช้งานจากระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นที่ผ่านมา ด้วยพละกำลังถึง 462 แรงม้า ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร

ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัยอย่างระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะแบบดิจิทัล พร้อมระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ adaptive cruise control อัตราการบริโภค น้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 29.4 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอน ไดออกไซด์เฉลี่ย 78 กรัมต่อกิโลเมตร (ราคาเริ่มต้น 6.3 ล้านบาท)

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
Porsche Driver’s Selection

ปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ จีทีเอส (Porsche 718 Boxster GTS)

รถสปอร์ตโร้ดสเตอร์ที่สานต่อเทคโนโลยีเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงนอนในตำนาน โดดเด่นด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบ ชาร์จแบบแปรผัน เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร พละกำลังสูงสุดถึง 365 แรงม้า สำหรับอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 10.9 – 12.1 กิโลเมตรต่อลิตร นอกจากนี้ ระบบตัวถังใหม่ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรง กระจกบังลมหน้า ภายในของหลังคาประทุน รวมไปถึงชุดแผงหน้าปัทม์ และคอนโซลที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นใหม่ทั้งหมด (ราคาเริ่มต้นที่ 8.6 ล้านบาท)

AAS Porsche Roadshow at The Promenade
Porsche Driver’s Selection

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
  • Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …