Breaking News

มิชลิน เข้าซื้อ กิจการ Tablet เว็บไซต์ให้บริการจองห้องพักออนไลน์

มิชลิน เข้าซื้อ กิจการ Tablet เว็บไซต์ให้บริการจองห้องพักออนไลน์แห่งแรก ที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์การพักแรมสุดพิเศษ ณ โรงแรมที่ดีที่สุดและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

มิชลิน เข้าซื้อ กิจการ Tablet-เว็บไซต์ให้บริการจองห้องพักออนไลน์-2.jpg
Tablet

มิชลิน เข้าซื้อ กิจการ Tablet เว็บไซต์ให้บริการจองห้องพักออนไลน์

Tablet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2543 โดย Laurent Vernhes และMichael Davis เพื่อนำเสนอรายชื่อโรงแรมที่ผ่านการคัดสรรแล้วว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวให้เป็นทางเลือกสำหรับนักเดินทางหลายล้านคนทั่วโลก ตลอดจนเพื่อให้บริการจองห้องพักออนไลน์ โรงแรมที่มีรายชื่ออยู่บนเว็บไซต์แห่งนี้ล้วนผ่านการตรวจเยี่ยมและประเมินผลอย่างเข้มงวดโดยไม่เปิดเผยตัวตน

ปัจจุบัน ‘Tablet’ (Online Travel Agency: OTA) เป็นแหล่งรวบรวมรายชื่อโรงแรมที่โดดเด่นด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากถึง 3,500 แห่ง

นอกจากนี้ ยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษระหว่างเข้าพักให้แก่สมาชิก Tablet Plus Club อาทิ การเลื่อนระดับห้องพักเป็นห้องระดับซูพีเรีย หรือ อภินันทนาการอาหารเช้า

Pascal Couasnon ผู้อำนวยการส่วนงานด้านอาหาร และการท่องเที่ยวของกลุ่มมิชลิน กล่าวว่า “นักท่องเที่ยว และนักชิมยุคปัจจุบันต่างมองหาประสบการณ์ที่บอกเล่าเรื่องราว และช่วยให้พวกเขาค้นพบโลกอีกใบที่สะท้อนความชื่นชอบในวัฒนธรรมท้องถิ่นของพวกเขาได้ Tablet เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตยุคใหม่ซึ่งมีแนวทางสอดคล้องกับสิ่งที่คู่มือ มิชลิน ไกด์ ยึดมั่นมาโดยตลอด นั่นคือ เราทั้งสองฝ่ายต่างต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่านด้วยการนำเสนอรายชื่อสถานประกอบการซึ่งเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณอันมุ่งมั่นและสะท้อนความทุ่มเทในการรังสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยม…ไม่ว่าจะของเชฟและผู้บริหารโรงแรมก็ตาม”

ปัจจุบัน ร้อยละ 52 ของลูกค้าเว็บไซต์ Tablet เป็นชาวอเมริกาเหนือ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ของมิชลินจะส่งผลให้ Tablet สามารถขยายฐานเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายมากขึ้น และครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์กว้างขึ้น ผ่านการขยายขอบเขตสิทธิประโยชน์ที่มีอยู่เดิม และนำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ

Laurent Vernhes และ Michael Davis ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ Tablet กล่าวว่า “มิชลิน และ แท็บเล็ต ต่างมีแนวทางที่สอดคล้องกันในเรื่องของการคัดสรรอย่างเป็นกลาง การทุ่มเทและยึดมั่นในเรื่องนี้ส่งผลให้เราต่างครองความเป็นผู้นำในธุรกิจของตน บัดนี้เมื่อเรารวมเป็นหนึ่งเดียวกันย่อมจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ขอบเขตการดำเนินงานของ แท็บเล็ต และ โครงการ ‘แท็บเล็ต พลัส’ ขณะเดียวกันการสำรองห้องพักจากการคัดสรรของผู้เชี่ยวชาญ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ แท็บเล็ต นำเสนอจะเป็นปัจจัยสำคัญที่เข้ามามีบทบาทส่งเสริมส่วนงานด้านการท่องเที่ยวของมิชลินอย่างมาก”

***อนึ่ง ทีมงานของ ‘แท็บเล็ต’ จะยังคงมีฐานปฏิบัติงานอยู่ในมหานครนิวยอร์กเช่นเดิม

มิชลิน เข้าซื้อ กิจการ Tablet-เว็บไซต์ให้บริการจองห้องพักออนไลน์-Bibendum-3.jpg
Michelin ‘Bibendum’

เกี่ยวกับมิชลิน

มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืนออกแบบ และจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการ และโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิตอล การจัดทำคู่มือ และแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ในกว่า 171 ประเทศ โดยมีพนักงาน 114,000 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิต 70 แห่งใน 17 ประเทศ ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 190 ล้านเส้นในปี 2560

Check Also

TOYOTA

โตโยต้า รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม ปี 2567 เผยตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกเติบโตช้า ยอดขายรวม 1.6 แสนคัน ลดลง 24.6%

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม ปี 2567 ด้วยยอดขาย 56,099 คัน ลดลง …