Breaking News

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561 หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2018 ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล-ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม-ประจำปี-2561-1.jpg
นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ (ซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2561” จาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ (ขวา) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561

มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า สามารถผ่านการคัดเลือก และคว้ารางวัลจากคณะกรรมการ TAQA ประจำปี 2561 ได้แก่

1.รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน – มิตซูบิชิ ไทรทัน

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล-ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม-ประจำปี-2561-ไทรทัน-2.jpg
มิตซูบิชิ ไทรทัน

2.รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งส่วนบุคคล – มิตซูบิชิ มิราจ

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล-ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม-ประจำปี-2561-มิราจ-3.jpg
มิตซูบิชิ มิราจ

3.รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์รถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ – มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล-ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม-ประจำปี-2561-ปาเจโร สปอร์ต-4.jpg
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต

ทั้งนี้ความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากรของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เกิดขึ้นจากการจัดตั้งสถาบันการศึกษา และฝึกอบรมซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และถือเป็นศูนย์กลางของการฝึกอบรมให้แก่พนักงานและบุคคลากรด้านต่าง ๆ ของบริษัทฯ เพื่อการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และทัศนะคติของบุคลากรทั้งจากโรงงานผลิต สำนักงานใหญ่ และเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในด้านคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้สโลแกนที่ว่า “เราดูแล คุณแค่ขับ”

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบุคลากร คือ กุญแจที่สำคัญในการสร้างความพึงพอใจและช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ดำเนินงานมาในทิศทางที่ถูกต้อง” มร. ชกกิ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นปรับปรุงคุณภาพด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดแบรนด์ระดับโลก “Drive Your Ambition” ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความคิดที่ท้าทายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าในทุกความสำเร็จของชีวิต

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

Check Also

Toyota White Road

โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ช่วงสงกรานต์ บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวม 24 รายการ วันนี้ – 30 เมษายน 2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร จึงริเริ่มดำเนินโครงการโตโยต้าถนนสีขาวมากว่า 35 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวินัยจราจรและน้ำใจของการขับรถที่ดีให้กับสังคมไทย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านการเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงเรื่อง …