Breaking News

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” อวดวงสวิงประเทศจีน

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” พาเหินฟ้าสู่ประเทศจีน สวิงก้านเหล็ก กับรางวัลพิเศษแพ็คเกจตีกอล์ฟในสนามระดับเวิลด์คลาสสูงเสียดฟ้า

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-2.jpg
ภาพหมู่ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” อวดวงสวิงประเทศจีน

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ-3.jpg
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุได้นำนักกอล์ฟผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศจากการแข่งขัน Isuzu Thailand Master 2018 ทั้ง 3 ประเภท ทั้งประเภทบุคคลทั่วไป ประเภทลูกค้ารายใหญ่ และผู้แทนสื่อมวลชนไปร่วมกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์พิเศษ ณ สนามเจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ เมืองลี่เจียง ประเทศจีน

ซึ่งอีซูซุ ได้เลือกเป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศในปีนี้ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นจนได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊กออฟเวิลด์เรคคอร์ดว่าเป็นสนามกอล์ฟพาร์ 72 จำนวน 18 หลุมที่มีแฟร์เวย์ยาวที่สุดในโลก พาร์ 5 หลุมที่ 5 มีความยาวถึง 711 หลา รวมทั้งเป็นสนามที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 10,000 ฟุต หรือ 3,100 เมตร นอกจากนี้อีซูซุยังได้จัดโปรแกรมการท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย”

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-เคเบิ้ลคาร์-4.jpg
เคเบิ้ลคาร์
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ภูเขาหิมะมังกรหยก-5.jpg
ภูเขาหิมะมังกรหยก (Jade Dragon Snow Mountain)

ก้าวแรกในเมืองลี่เจียง ประเทศจีน อีซูซุจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อปรับสมดุลในร่างกายให้กับนักกอล์ฟ ด้วยการนั่งเคเบิ้ลคาร์ขึ้นไปชมความงดงามของภูเขาหิมะมังกรหยก (Jade Dragon Snow Mountain) ที่ปกคลุมด้วยหิมะตลอดทั้งปี และมีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 5,596 เมตร ด้วยอุณหภูมิต่ำเพียง -7 องศา นักกอล์ฟต่างตื่นตากับภูเขาหิมะเรียงรายดุจมังกรที่อยู่ตรงหน้า พร้อมทางเดินที่จัดไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นพิชิตยอดภูเขา นับเป็นภาพความงดงามดุจสวรรค์และความทรงจำที่สุดแสนประทับใจ

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ชาบูหม้อไฟเนื้อจามรี-6.jpg
ชาบูหม้อไฟเนื้อจามรี
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-โชว์ความประทับใจแห่งลี่เจียง-7.jpg
โชว์ความประทับใจแห่งลี่เจียง (Impression Lijiang Show)

จากนั้นสร้างความอบอุ่นด้วยชาบูหม้อไฟสไตล์จีนกับเนื้อจามรีแท้ ๆ ณ ภัตตาคารตมปา และชมโชว์ความประทับใจแห่งลี่เจียง (Impression Lijiang Show) การแสดงกลางแจ้งโดยผู้กำกับชื่อดัง จาง อี้ โหมว บนเวทีธรรมชาติที่มีภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังสุดอลังการ ประกอบกับเสียงร้องเพลงดังกังวานของนักแสดงชายหญิงกว่า 600 ชีวิต ที่บอกเล่าชีวิตความเป็นอยู่และประเพณีของชนเผ่าต่าง ๆ ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 300 ปี

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ย่านเมืองเก่าลี่เจียง-8.jpg
ย่านเมืองเก่าลี่เจียง (Lijiang Ancient Town)
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ย่านเมืองเก่าลี่เจียง-9.jpg
บรรยากาศ ย่านเมืองเก่าลี่เจียง (Lijiang Ancient Town)
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ย่านเมืองเก่าลี่เจียง-10.jpg
พ่อค้ากับตาชั่งโบราณในย่านเมืองเก่าลี่เจียง
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ย่านเมืองเก่าลี่เจียง-11.jpg
กลอง สินค้าขึ้นชื่อลี่เจียง
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ย่านเมืองเก่าลี่เจียง-12.jpg
เมนูเต้าหู้ย่างในย่านเมืองเก่าลี่เจียง
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ย่านเมืองเก่าลี่เจียง-กังหันน้ำ-13.jpg
กังหันน้ำ สัญลักษณ์แห่งลี่เจียง

ช่วงบ่ายแวะย่านเมืองเก่าลี่เจียง (Lijiang Ancient Town) ความงดงามทางศิลปะวัฒนธรรมอันแตกต่างจนได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ.2540 มีสัญลักษณ์รูป “กังหันน้ำ” ซึ่งหมายถึงความสุข ความสำเร็จ เงินทองไหลมา ทางเดินในย่านเมืองเก่าปูพื้นถนนด้วยหินมันวาวก้อนใหญ่แบบโบราณ สองข้างทางมีร้านขายสินค้าพื้นเมืองและร้านอาหาร เรียงรายมากกว่า 300 ซอย ขนาบทางเดินด้วยคลองน้ำใสๆ ที่ละลายจากหิมะบนภูเขา ไหลผ่านขับกล่อมคล้ายเสียงเพลงบรรเลงตลอดทั้งวัน

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ-14.jpg
เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ (Jade Dragon Snow Mountain Golf Club)
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ-มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ-15.jpg
มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กับท่วงท่าระเบิดทราย
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ-16.jpg
บรรยากาศการตีกอล์ฟ

ได้เวลาจับไม้กอล์ฟออกรอบกันแล้ว ณ เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ (Jade Dragon Snow Mountain Golf Club) สนามระดับเวิลด์คลาสสูงเสียดฟ้าที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก ล้อมรอบด้วยวิวภูเขาหิมะมังกรหยก หลุมทรายและกรีนอันงดงามท้าทายความสามารถของนักกอล์ฟ โดยนักกอล์ฟจำนวน 14 กลุ่มต่างอวดลีลากันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางอุณหภูมิอันหนาวเหน็บเพียง 0-1 องศา ลมพัดแรง และอากาศที่บางเบา กลับสร้างความท้าทายและความสนุกสนานให้เหล่านักกอล์ฟ จนสามารถฝ่าฟันจนครบ 18 หลุมตามคาด นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จซึ่งเหล่านักกอล์ฟต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจที่สุด ที่สำคัญ คุณบุญมา ฉายา หนึ่งในนักกอล์ฟของอีซูซุยังบันทึกความทรงจำอันล้ำค่าด้วยการทำ Hole in one ที่หลุม 17 ณ สนามเจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับได้อีกด้วย

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-17.jpg
ท่านประธานมอบของที่ระลึกให้คุณบุญมา ฉายา ผู้ทำ Hole in one
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ระบำนกยูง-18.jpg
การแสดง “ระบำนกยูง”
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-โชว์มายากล-19.jpg
โชว์มายากล

ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงรับรองภาคค่ำอันอบอุ่น ชมการแสดง “ระบำนกยูง” และ “โชว์มายากล” พร้อมจับสลากรางวัลพิเศษที่อีซูซุคัดสรรผลิตภัณฑ์พื้นบ้านลี่เจียงเพื่อแขกคนสำคัญ โดยคุณวิศรุต ไมตรียืนยง นักกอล์ฟผู้ทำ Overall Low Gross ในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี เผยว่า “ลี่เจียงเป็นเมืองที่สวยงามและน่าประทับใจมาก โดยเฉพาะภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นสถานท่องเที่ยวที่ควรมาเยือนสักครั้งในชีวิต และที่น่าประทับใจที่สุดคือ การได้มาเล่นกอล์ฟที่สนามเจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน สวยมากจริง ๆ ครับ ถึงแม้จะหนาวเย็น แต่กลับทำให้พวกเราสนุกมาก เป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้มาเล่นกอล์ฟที่นี่ เป็นความฝันของใครอีกหลายคนครับ ผมอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกับการแข่งขัน Isuzu Thailand Master ผมเชื่อว่าทุกท่านจะประทับใจแบบผมครับ”

อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ก๊วนนักกอล์ฟ-20.jpg
ก๊วนนักกอล์ฟ
อีซูซุ นำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”-อวดวงสวิง-ประเทศจีน-ก๊วนผู้บริหาร-21.jpg
ก๊วนผู้บริหาร

การแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”

ใช้กติกาการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับอาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุด และอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์จากการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้ง 6 สนามทั่วประเทศในระหว่างเดือนเมษายน – กันยายน ที่ผ่านมา และร่วมประลองวงสวิงในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งได้แชมป์รวมทั้งหมด 26 ท่าน โดยแบ่งเป็น

  • รางวัลประเภทบุคคลทั่วไป 10 รางวัล
  • ประเภทลูกค้ารายใหญ่ Isuzu Professional Partner 10 รางวัล
  • ประเภทสื่อมวลชน 6 รางวัล

รับรางวัลพิเศษแพ็คเกจเดินทางไปตีกอล์ฟในสนามระดับเวิลด์คลาสสูงเสียดฟ้า ณ เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ (Jade Dragon Snow Mountain Golf Club) เมืองลี่เจียง ประเทศจีน

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมติดตาม และเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนท์ครั้งยิ่งใหญ่กับ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ได้ในปีหน้า หรือทาง www.isuzu-tis.com

isuzu-banner.jpg
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …