Breaking News

โชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” ศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่

ข่าวรถ: โชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” ศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสีบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เม็ดเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท

โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย (1)
โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย

ข่าวรถ: มาสด้า เปิดโชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” ศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่

โชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” ศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่

มาสด้าลุยขยายตลาดทั่วประเทศเจาะแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง “เกาะสมุย” เกาะสวรรค์กลางอ่าวไทยที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยอุตสาหกรรมท่องเที่ยวขนาดใหญ่ เล็งเห็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งคนไทย ชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาประกอบธุรกิจ และตั้งรกรากบนเกาะสมุย ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” ที่เพียบพร้อมด้วยศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสี

ภายใต้การบริหารงานโดยกลุ่มมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดในพื้นที่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเก่า และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่แบบใกล้ชิดผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงจากลูกค้า

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เกาะสมุยจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อของโลก ที่บรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างปักหมุดไว้เป็นอันดับต้นๆ ของจุดหมายการเดินทาง ซึ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีเม็ดเงินหมุนเวียนมูลค่ามหาศาลต่อปี เพียบพร้อมด้วยธรรมชาติอันงดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีท่าอากาศยานนานาชาติรองรับนักท่องเที่ยวที่แวะมาเยือนในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นแหล่งแสวงหาโอกาสทางธุรกิจที่ใครหลายคนเดินทางมาปักหลักตั้งรกราก

มาสด้าเล็งเห็นโอกาสในการขยายตัวทางธุรกิจ รวมทั้งการได้มีโอกาสเข้ามาดูแลลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่บนเกาะ สมุยแห่งนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารอย่างกลุ่มมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกทั้งมีประสบการณ์และความเข้าใจในธุรกิจยานยนต์มากว่า 30 ปี จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมมาสด้าบนเกาะสมุยแห่งนี้จะช่วยเติมเต็มวิถีชีวิตให้กับคนสมุยได้เป็นอย่างดี

โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย
โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย
โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย
โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย

ทางด้าน นายพรรษพล จอมเกตุ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า มิตรแท้ เกาะสมุย มีพื้นที่กว่า 3 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท รองรับการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย การสำรองอะไหล่ รวมทั้งเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ตั้งอยู่ที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมมอบการบริการโดยทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญการประจำทุกช่องซ่อม

โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย
โชว์รูม มาสด้า มิตรแท้ สมุย

โดยจะใช้วิธีการบริหารจัดการเรื่องเวลาเพื่อส่งมอบรถกลับคืนสู่ลูกค้าให้เร็วที่สุด ลดระยะเวลาการรอคิวซ่อมของลูกค้ารายใหม่ ในขณะที่มาตรฐานการบริการยังทางคงได้รับการควบคุมในทุกขั้นตอน เลือกใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีความแม่นยำสูง เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่มีมาตรฐาน จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับลูกค้า ที่สำคัญได้นำเอารูปแบบความสำเร็จในการบริหารของมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีมาปรับใช้กับที่นี่ เราจึงมีความตั้งใจขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาเพื่อให้ชาวเกาะสมุยอุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …