Breaking News

โตโยต้า เปิดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy”

ข่าวรถ: โตโยต้า พร้อมกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy”กระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

ข่าวรถ: โตโยต้า เปิดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy”

งาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy”

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

นายกลินท์ สารสิน ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ดร.ณัฐพล รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) นายโทมัส ไมเออร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ (เอเชีย) ของกลุ่ม ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นางสาวกนกนภา สายหรุ่น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ครั้งยิ่งใหญ่ รวมทุกงานแฟร์ไว้ในงานเดียว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ และส่งมอบความสุขที่หลากหลาย เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563  ณ Toyota Driving Experience Park บางนา กม.3

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด -19 ส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคนแต่ด้วยการควบคุมดูแลที่มีประสิทธิภาพของภาครัฐ และความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมด้วยความร่วมแรงร่วมใจของคนไทยทุกคน ทำให้ประเทศไทยสามารถลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ได้สำเร็จ  ซึ่งโตโยต้าเองได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายฯ และผู้ผลิตชิ้นส่วนทั่วประเทศริเริ่มโครงการ Toyota Stay with You” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากโควิด-19 ทั่วประเทศ แต่อย่างไรก็ตามเรายังต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ในการที่จะทำให้เศรษฐกิจไทยสามารถดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

ผมจึงขอใช้โอกาสในวันนี้ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีปณิธานเดียวกัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ เราจึงได้จัดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะรวบรวมสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภคไปจนถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมารวมกันในที่เดียว ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน ที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม โดยลูกค้าที่มาในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่จองซื้อรถโตโยต้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษจากโตโยต้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกัน ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 ตุลาคมนี้”

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
  • Toyota presents มหกรรมขับเคลื่อนความสุข… Drive Economy สุขครบครันกับหลากหลายแบรนด์ดัง และกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

โตโยต้าจับมือพันธมิตรเครือข่ายทางธุรกิจ จัดงานมหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy รวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว ระหว่างวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 ณ Toyota Driving Experience Park โดยในงานได้ขนกองทัพร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมามอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% เพื่อร่วมส่งความสุขที่หลากหลาย และกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ นำโดย รถยนต์โตโยต้า คอนโด ดิ ออริจิ้น สายการบิน Air Asia

สินค้าเครือสหพัฒน์ บ้านและสวน เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ไมเนอร์ กรุ๊ป โรงแรมเครือต่างๆ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ฮิตาชิ ซัมซุง กลุ่ม SMEs ที่ได้รับการส่งเสริมจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน ร้านดังจากโอทอปชวนชิม นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้พบกับความสนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราระดับแถวหน้า รวมถึงกูรูที่จะมาให้ความรู้ในด้านต่างๆ พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งงาน งานจัดแบ่งออกเป็น 10 โซน ได้แก่

  • โซน A – Fashion ร้านเครื่องสำอาง และรองเท้ากีฬา >> The Outlet Pro Mistine Smooth E เทพไทย เป็นต้น
  • โซน B – Toyota Showroom จัดแสดงรถโตโยต้าหลากหลายรุ่น จำนวน 12 คัน พร้อมพื้นที่ปิดการขายที่มีผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในเขตกรุงเทพฯ  25 แห่ง สลับสับเปลี่ยนมาให้บริการ >> Toyota Supra / Corolla Cross / C-HR / Camry / Yaris / ATIV /  Vios / Hilux Revo Rocco / Fortuner Legender / Majesty
  • โซน C – Family & Leisure จัดแสดงสินค้าอุปโภคบริโภค จากเครือสหพัฒน์ >> วาโก้ / กุลสตรี/ ELLE / ARROW / BSC / COVERMARK / KMA / GUY LAROCHE / มาม่า เป็นต้น
  • โซน D, E – Lady & Young สินค้าสำหรับสุภาพสตรี สินค้าเพื่อสุขภาพ เครื่องใช้ในบ้าน >> RUNDOWNYOUTH / SisterMonster / GQO / Major Ticket & Cinema / Snail white / Verasu / Doitung / Puma / Grand Sport เป็นต้น
  • โซน F – Family & Leisure เป็นการออกบูทเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรม ของตกแต่งบ้าน  >> ORIGIN Condo / So Sofitel Hua-Hin / X2 VIBE PATTAYA SEAPHERE / โรงแรมในเครือไมเนอร์ / SCG HOME เป็นต้น
  • โซน – Family & Leisure จัดแสดงสินค้าของตกแต่งและเครื่องใช้ภายในบ้าน จากบ้านและสวน  >> Urban Tree / เคคอร์ วิวอง / บ้านโอ่งแดงเซรามิก / สวนอิงฟ้า เป็นต้น 
  • โซน H – กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม >> Thai Food Forward Taste Top Thailand คลัสเตอร์เครื่องหนัง และ เครื่องสำอาง เป็นต้น
  • โซน I – Racing ร้านแต่งซิ่ง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ >> ECU SHOP / PSP / Carclo / LENSO / YOKOHAMA / Nexzter / Liberty Walk / Rodsing TH เป็นต้น
  • โซน J – F&B ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน และร้านดังจากโอทอปชวนชิม >> เจ๊นิดปลาหมึกย่างเยาวราช / Lhong Tou Café / All Coco / Bun Meat  And Cheese / Bloc 26th TAKOYAKI / Croissant Taiyaki / JJ Grill / ซ้งเป็ด พะโล้ เป็นต้น
นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเสริมว่า สำหรับงานครั้งนี้ เราได้นำแบรนด์ชั้นนำและร้านค้ากว่า 200 ร้าน ซึ่งได้แบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 10 โซน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยทุกท่านสามารถช้อปสินค้าภายในงานฯ มูลค่า 2,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือส่วนลดเงินสดในการซื้อรถ พร้อมลุ้นรถยนต์โตโยต้า เซียนต้า และสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถโตโยต้าทุกรุ่น รับสิทธิ์ลุ้นห้องชุดคอนโดมิเนียมจากโครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช หรือตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สายการบิน “Air Asia” เส้นทางในประเทศ

นอกจากนั้น สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถ Toyota Hilux Revo รับสิทธิ์ลุ้นแพ็กเกจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ Toyota Hilux Revo Car Accessory และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะสมาชิก The1 รับสิทธิ์ลุ้นคะแนน The1 2,000 คะแนน รวมถึง ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมมอบความสนุก พร้อมความบันเทิงกับไฮไลท์พิเศษ 4 วัน 4 สไตล์ ฟินความสุขกระจาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สำหรับสาย SME การแต่งรถ กลุ่มผู้หญิง และกลุ่มครอบครัว

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

สำหรับงานนี้ เรามีความตั้งใจในการที่จะผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและภาคเอกชนภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้บริโภค ตลอดจนผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ ให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และเพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เราได้มีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด ตั้งแต่ทางเข้ารวมไปถึงพื้นที่อื่นๆ ทั่วงานด้วยการขอความร่วมมือในการรักษาระยะห่าง ตลอดจนการทำความสะอาดฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอในทุกๆ โซน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโตโยต้าและพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงคนไทยทุกคนจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และผมเชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคนจะสามารถผ่านสถานการณ์แห่งท้าทายไปได้ในที่สุด ดังที่พวกเราสามารถทำได้เช่นที่ผ่านมา ผมขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านอีกครั้งในความร่วมมือและสนับสนุนโครงการนี้ และหวังว่าพวกเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการนำรอยยิ้มและความสุขของคนไทยกลับคืนมา ควบคู่ไปกับการการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศได้อีกครั้ง” 

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy                  

สนุกกัน มันทุกสไตล์ พร้อมรับความบันเทิงเต็มพิกัดกับไฮไลท์พิเศษ 4 วัน 4 สไตล์ ฟินความสุขกระจาย

1) 24 ก.ย. 63 >> สาย SME งานนี้มี How To ดีๆที่ทุกคนไม่ควรพลาด กับการรับฟังข้อคิดดีๆในการวางแผนการเงินภายใต้สถานการณ์โควิด-19 จากจักรพงษ์ เมษพันธุ์ (Money Coach) โค้ชสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง เพื่อนำคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี และชีวิตที่มีความสุข และรับฟังการวิเคราะห์เศรษฐกิจพิชิตการลงทุนกับ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายธุรกิจรายย่อย บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด >> เตรียมพบกับนักแสดงชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ 3 หนุ่ม 3 มุม         

2) 25 ก.ย. 63 >> สาย RACING สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ สามารถรับฟังเทคนิคการแต่งรถซิ่งที่ไม่เหมือนใครจาก รถซิ่งไทยแลนด์ และ ECU SHOP เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆในการตกแต่งรถยนต์ >> สนุกสุดมันกับวงดนตรี และศิลปินที่จะมอบความบันเทิงให้กับทุกคนที่ร่วมงานกับ Big Ass โตโน่ ภาคิน และ UrboyTJ

3) 26 ก.ย. 63 >> สาย SHOPPING เอาใจคนชอบช้อป ช้อปได้จบครบที่งานเดียว พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆกับ เฟื่องลดา นางฟ้าไอทีคนใหม่ของวงการ และ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวที่จะมาเปิดเคล็ดลับการดูแลตัวเองในยุคปัจจุบัน >> ห้ามพลาดกับ นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร กับ The Toys และ 4 หนุ่ม วง MEAN

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

4) 27 ก.ย. 63 >> สาย FAMILY ช้อปงานนี้ แฮปปี้ทั้งครอบครัว ร่วมพูดคุยกับครอบครัวชื่อดังกับ LITTLE MONSTER และ GUY HARU FAMILY เพื่อรับฟังประสบการณ์ รวมถึงเทคนิคในการเลี้ยงลูกและสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความสุข > พบกับศิลปินชื่อดังจาก The Golden Song เวทีเพลงเพราะ และHOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND รายการเกมโชว์สุดฮา ที่รวบรวมทุกคนดัง มาแข่งขันกันในทุกเรื่องราวของวงการบันเทิง พร้อมนักร้อง และนักแต่งเพลง อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม และร่วมพูดคุยกับ ตูน อาทิวราห์

นอกจากนี้ยังเปิดประสบการณ์ใหม่ในการร่วมชมภาพยนตร์สุดเอกซ์คลูซีฟจาก Major Group ภายในรถส่วนตัวแบบ Drive-In Cinema ผ่านจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์ พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอผ่านลำโพงบลูทูธ ภายในงานที่ Toyota Driving Experience Park บางนา โดยสามารถดูตารางเวลาของกิจกรรมต่างๆ และเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com

มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy
มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy

พลาดไม่ได้กับช้อปสินค้าภายในงาน… ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ!

  • จองรถและออกรถโตโยต้าทุกรุ่น พร้อมรับส่วนลดและรางวัลพิเศษ
  • ระหว่างวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 Toyota Driving Experience Park บางนา
  • ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 2563 ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี
  • ระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 11 ตุลาคม 2563 โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
  • รับสิทธิ์ลุ้นห้องชุดคอนโดมิเนียมจากโครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช จำนวน 1 รางวัล
  • รับสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สายการบิน “Air Asia” เส้นทางในประเทศ จำนวน 1,000 รางวัล
  • สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถ Toyota Hilux Revo รับสิทธิ์ลุ้นแพ็กเกจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ Toyota Hilux Revo Car Accessory รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล
  • สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะสมาชิก The1 รับสิทธิ์ลุ้นคะแนน The1 2,000 คะแนน จำนวน 850 รางวัล (เฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิก The1 และได้รับ SMS โปรโมทงาน)

หมายเหตุ : ผู้มีสิทธิ์รับรางวัล: ผู้ที่จองรถยนต์โตโยต้ารุ่นใดก็ได้ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2563 -11 ตุลาคม  2563 ตามสถานที่ที่กำหนดด้านบน และออกรถภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com

  • ช้อปหนักจ่ายเบากับสินค้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% พร้อมลุ้นรับรถโตโยต้าเซียนต้าฟรี หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลมากมาย

พบกับสินค้าราคาพิเศษสุดปังให้คุณช้อปกระจายแต่จ่ายในราคาเบาๆ ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น ทั้งของกิน ของใช้ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า แพคเก็จท่องเที่ยว โรงแรม และอื่นๆ อีกมากมายจากเครือสหพัฒน์ บ้านและสวน และสินค้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80%

สิทธิพิเศษเพียงลูกค้าใช้จ่ายครบทุก 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์จับสลากลุ้นรับของรางวัล

  • ระหว่างวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 Toyota Driving Experience Park บางนา
  • ระหว่างวันที 8 – 11 ตุลาคม 2563 ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี
  • ต่อที่ 1 ลุ้นรับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน และส่วนลดซื้อรถยนต์ (รับของรางวัลภายในงานฯ)
  • ต่อที่ 2 ลุ้นรับฟรี รถโตโยต้าเซียนต้า 5G 1 รางวัล (จับรางวัลวันที่ 20 พ.ย. 63)

หมายเหตุ : ผู้มีสิทธิ์รับรางวัล: ผู้ที่ซื้อสินค้าที่มีใบเสร็จรับเงินจากทางร้านที่เป็นทางการ ในระหว่างวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 และ 8 – 11 ตุลาคม 2563

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …