Breaking News

เอเอเอสฯ คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส คว้ารางวัล “Thailand Top Company Awards 2020” ตอกย้ำความเป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย

AAS Auto Service-Thailand Top Company 2020
AAS Auto Service-Thailand Top Company

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เอเอเอสฯ คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เอเอเอสฯ คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย ในอุตสาหกรรม ยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020 ประเภทความเป็นเลิศ “Most Admired Award”

ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับองค์กรที่น่าชื่นชม ด้านสินค้าและบริการ ด้านการดำเนินธุรกิจ ด้านธรรมภิบาล สร้างความจดจำที่ดีให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมี คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บ. เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

AAS Auto Service-Thailand Top Company
AAS Auto Service-Thailand Top Company

พิธีมอบรางวัล Thailand Top Company Awards 2020 จัดโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นับเป็นรางวัลอันเป็นเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจแด่องค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของประเทศ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ภายใต้แนวคิด “ธุรกิจอัจฉริยะ เพื่อสังคมแห่งอนาคต” (Smart Businesses for Future Societies) ซึ่งในปีนี้มีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้นรวม 26 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลประเภทอุตสาหกรรม 12 และรางวัลความเป็นเลิศ 14 รางวัล ทุกองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลถือเป็นองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
  • Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911

ติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …