Breaking News

“BRG BIG SALE” วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 ที่โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บีอาร์จี กรุ๊ป จัดงาน “BRG BIG SALE” นำรถ MPV และ SUV นำเข้ากว่า 100 คัน วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้ ที่ BRG ศรีนครินทร์

BRG BIG SALE

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บีอาร์จี กรุ๊ป จัดงาน “BRG BIG SALE” วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บีอาร์จี กรุ๊ป จัดงาน “BRG BIG SALE” วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้

BRG BIG SALE

บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน “บีอาร์จี กรุ๊ป” ส่งผลทำให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 42 ปี และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบ และต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่าสูงสุด

BRG BIG SALE

ดังนั้น ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” จึงได้จัดมหกรรมรถ MPV และ SUV ในงาน “BRG BIG SALE” และเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ MPV และ SUV ระดับพรีเมี่ยม กว่า 30 รุ่น ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ในราคาที่สมเหตุสมผลในการเลือกซื้อ พร้อมการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งงานเครื่อง งานสี-ตัวถัง งานประกันภัย ที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 42 ปี โดยจัดขึ้นที่ โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์

โดยไฮไลท์ของงานนี้คือ รถ MPV ระดับพรี่เมี่ยมยอดนิยมอย่าง New Alphard / New Vellfire ที่ให้เป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเพียง 2,890,000 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีรถให้เลือกได้ครบทุกสี หรือจะเป็นรถ MPV ยอดนิยมไซส์กลางอีกรุ่นอย่าง New Stepwagon Spada ที่มีให้ทุกท่านได้เลือกชมตามความต้องการ

BRG BIG SALE

พร้อมกันนี้ ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” ยังได้ขนทัพรถยนต์ MPV และ SUV รุ่นต่างๆ ร่วมจัดแสดงด้วย อาทิ

  • New Volkswagen T6 (รถยนต์ 11 ที่นั่ง รย.2)
  • New Vito 119 cdi (รถยนต์ 11 ที่นั่ง รย.2)
  • New Cayenne E-Hybrid Coupe (Plug-in)
  • New Macan 3.0 Diesel
  • Lexus RX
  • Evoque
  • Discovery Sport เป็นต้น

รวมทั้งยังมีรถสปอร์ตหรูอย่าง Porsche Cayman 718 ราคาพิเศษเพียง 5.99 ล้านเท่านั้น

หากผู้ใดสนใจสามารถเข้ามาเพื่อเยี่ยมชม และเลือกจับจองรถยนต์ในเครือ “บีอาร์จี กรุ๊ป” ได้ ภายในงาน “BRG BIG SALE” วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 ที่โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์

  • สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข BRG Hotline : 088 377 6992

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …