Breaking News

ฮอนด้า คว้า 5 รางวัล ในงาน “Car of The Year 2020”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฮอนด้า คว้า 5 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน “Car of The Year 2020” ตอกย้ำการเป็นผู้นำยนตรกรรมใน 4 เซ็กเมนต์หลัก

ฮอนด้า คว้า 5 รางวัล ในงาน “Car of The Year 2020”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฮอนด้า คว้า 5 รางวัล ในงาน “Car of The Year 2020”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฮอนด้า คว้า 5 รางวัล ในงาน “Car of The Year 2020”

นางสาวมนวรา เพชรพลากร (ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ รับมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of The Year 202

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย นางสาวมนวรา เพชรพลากร (ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ รับมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of The Year 2020 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จากดร.จุลพงษ์ ทวีศรี (กลาง) รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา (ซ้าย) ประธานจัดงาน Car & Bike of The Year 2020 และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมให้เกียรติในการมอบรางวัล ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยทั้ง 5 รางวัลที่ฮอนด้าได้รับในปีนี้ ได้แก่

Honda_Car of The Year 2020_All-new Honda City Turbo
Honda_Car of The Year 2020_All-new Honda City Turbo
  • ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,000 ซีซี
All-new Honda City TURBO RS
All-new Honda City TURBO RS
  • ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก รุ่น TURBO RS คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทแฮทช์แบ็ก เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,600 ซีซี ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 (พ.ศ. 2562 – 2563)
Honda Civic 1.8 EL
Honda Civic 1.8 EL
  • ฮอนด้า ซีวิค รุ่น 1.8 EL คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,800 ซีซี ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 (พ.ศ. 2561 – 2563)
All-new Honda Accord TURBO EL
All-new Honda Accord TURBO EL
  • ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดานขนาดกลาง เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,800 ซีซี
Honda CR-V 1.6L i-DTEC TURBO
Honda CR-V 1.6L i-DTEC TURBO
  • ฮอนด้า ซีอาร์-วี เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.6 i-DTEC TURBO รุ่น DT-EL คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทเอสยูวี เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,600 ซีซี (เครื่องยนต์ดีเซล)

ฮอนด้ามุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

Honda_Car of The Year 2020_Honda CR-V 1.6i-DTEC TURBO DT-EL
Honda_Car of The Year 2020_Honda CR-V 1.6i-DTEC TURBO DT-EL

โดยรางวัลทั้ง 5 รางวัลที่ฮอนด้าได้รับ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นพลังขับเคลื่อนให้ฮอนด้ามุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคเสมอมา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การทำงานของฮอนด้าปี 2030 ในการมุ่ง “ตอบสนองผู้คนทั่วโลกด้วยการส่งมอบความสุขและเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิต”

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …