Breaking News

มาสด้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “สาขารัชโยธิน”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มาสด้า จับมือกลุ่มพระนคร เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจร “สาขารัชโยธิน” ด้วยงบลุงทุนกว่า 100 ล้านบาท

Mazda Phanakorn Ratchayothin
มาสด้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “สาขารัชโยธิน”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มาสด้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “สาขารัชโยธิน”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาสด้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “สาขารัชโยธิน”

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ทุ่มลงทุนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพิ่มเติม ล่าสุดจับมือกลุ่มพระนครเข้าร่วมดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแห่งที่ 3 เตรียมเดินหน้าเพิ่มศักยภาพการให้บริการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว วันนี้มาสด้าจัดงานเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจร “สาขารัชโยธิน” ด้วยงบลุงทุนกว่า 100 ล้านบาท

โดดเด่นด้วยทำเลที่มีศักยภาพสูงตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจและอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 24 เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน ตอบโจทย์พันธกิจในการเพิ่มศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Mazda PhaNakorn
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข (ซ้าย) ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และนายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข (ขวา)กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดโชว์รูมมาสด้าพระนคร สาขารัชโยธิน นับเป็นโชว์รูมมาสด้าแห่งที่ 3 ภายใต้การดำเนินธุรกิจของกลุ่มพระนคร ซึ่งบริหารงานโดยคุณธวัชชัย จึงสงวนพรสุข ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงรถยนต์มาโดยตลอด ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมา ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่ามาสด้า พระนคร สาขารัชโยธิน จะสามารถเข้ามาเติมเต็มและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าเกิดความรักและเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้ามากยิ่งขึ้น

หลายปีที่ผ่านมามาสด้ากลายเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่มียอดขายร้อนแรงมากที่สุด ลูกค้าให้ความสนใจอยากเป็นเจ้าของเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่ถูกออกแบบอย่างสง่างาม อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดยเฉพาะเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ จนสามารถสร้างสถิติใหม่ให้เกิดขึ้นมากมาย ทั้งการก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ ก้าวขึ้นครองแชมป์รถอเนกประสงค์เอสยูวี รวมทั้งการก้าวขึ้นครองอันดับสามตลาดรถเก๋ง จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้จำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มาสด้าจึงให้ความสำคัญกับ “การบริการหลังการขาย” และนำมาเป็นนโยบายหลักสำคัญเพื่อรองรับปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น

“เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่เกินความคาดหวัง เหนือความคาดหมาย จะสร้างความผูกพันอันแน่นแฟ้นและยั่งยืนระหว่างมาสด้ากับลูกค้า มาสด้าจึงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ที่ทันสมัย หรูหรา สะดวกสบาย วันนี้เรามีลูกค้าที่เดินเข้าโชว์รูมมากกว่า 5 แสนราย ที่เชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าและเข้ารับการบริการ ส่งผลให้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว ทั้งหมดเกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน ไม่ใช่แค่คนในมาสด้าเท่านั้น แต่รวมถึงผู้จำหน่ายมาสด้าที่ได้ร่วมลงมือทำไปพร้อมๆ กัน” นายชาญชัย กล่าวเสริม

นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า มาสด้า พระนคร ได้เล็งเห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้าทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประกอบกับมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและมองเห็นโอกาสในการเติบโตร่วมไปกับแบรนด์มาสด้า จึงได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ โดยเปิดสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ ตามมาด้วยสาขาอุดมสุข และล่าสุด คือสาขา รัชโยธิน แห่งนี้

ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์ให้บริการมาตรฐานที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร 4S ทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมสีและตัวถัง หรือที่เรียกว่า “One Stop Service” ที่ลูกค้าสามารถนำรถมาเข้ารับบริการได้ทุกส่วนงานภายในที่เดียว มีจำนวนช่องซ่อมถึง 10 ช่อง สามารถรองรับเซอร์วิสลูกค้าได้ถึงวันละ 40 ราย

โชว์รูมมาสด้าพระนคร สาขารัชโยธิน เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่แห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านรัชโยธิน อันแวดล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนและห้างสรรพสินค้าที่สำคัญ และยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 24 พร้อมเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก 2 เส้น ทั้งถนนพหลโยธินและวิภาวดี ทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางมาใช้บริการและรับรถได้สะดวก ประกอบกับยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทันสมัย และช่องซ่อมมากถึง 10 ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการลูกค้าอย่างครบครันและฉับไว

การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ครั้งนี้ ส่งผลให้มาสด้ามีศูนย์บริการรวมทั้งสิ้น 138 แห่ง ทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งนี้มาสด้าจะยังคงเดินหน้าตามแผนงานในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายต่อไป เพื่อส่งมอบคุณค่าและคุณภาพการให้บริการ 4 หลักแก่ลูกค้า อันได้แก่

  1. ความสะดวกสบาย
  2. ความรวดเร็ว
  3. มาตรฐานและประสิทธิภาพ
  4. ราคาที่เหมาะสม

เพื่อยกระดับคุณภาพการขายและการบริการหลังการขาย ให้ได้มาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ ควบคู่ไปกับการรักษาสัมพันธ์อันดีกับผู้แทนจำหน่าย ให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าผ่านทาง

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …