Breaking News

นิสสัน มอบข้อเสนอราคาพิเศษในช่วงการระบาด COVID-19

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน มอบข้อเสนอรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมราคาพิเศษเพื่อสนับสนุนบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงการระบาดของโรค COVID-19

Nissan-Premium Car Campaign
Nissan_Premium Car Campaign

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน มอบข้อเสนอราคาพิเศษในช่วงการระบาด COVID-19

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

นิสสัน มอบข้อเสนอราคาพิเศษในช่วงการระบาด COVID-19

นิสสันมอบข้อเสนอรถยนต์กลุ่มพรีเมี่ยมราคาพิเศษ ทั้ง 3 รุ่น สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มลูกค้าอาชีพพิเศษ ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19

ข้อเสนอสุดพิเศษทั้ง 3 รุ่น

สำหรับลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 โดยขึ้นอยู่กับจำนวนรถที่มีอยู่ในสต็อก รวมถึงข้อกำหนด และเงื่อนไขอื่น ๆ ซึ่งรถยนต์กลุ่มพรีเมี่ยมของนิสสันยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยสำหรับทุกการขับขี่

นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับพวกเราทุกคน และเรารู้ว่ามีกลุ่มคนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มอาชีพพิเศษ ที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งการระบาดของโรคโควิด-19 ช่วยชีวิต รวมถึงปกป้องให้พวกเราทุกคนปลอดภัย” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “โครงการใหม่นี้มีวัตุประสงค์เพื่อเชิดชูและให้กำลังใจแก่เหล่าบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

ภายใต้ข้อเสนอนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นที่ต้องการได้จากทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน เป็นระยะเวลาตั้งแต่ 2 วัน – 2 สัปดาห์ โดยสามารถติดต่อผู้จำหน่ายนิสสันสาขาใกล้บ้าน หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน ที่โทร 0-2401-9600

เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้าน หรือที่ทำงานของลูกค้า เพื่อประสบการณ์การทดสอบขับรถยนต์ที่นิสสันได้อย่างสะดวกสบาย มั่นใจ และปลอดภัย

พร้อมกันนี้ ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาดและปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพของพนักงานและลูกค้าทุกท่าน ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อช่วยเหลือและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยนิสสันมอบความสะดวกสบายเหนือชั้นพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ผ่านทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ณ โชว์รูม และศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Care for You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่สำคัญ และกลุ่มอาชีพพิเศษในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ได้ที่

  • เว็บไซต์ www.nissan.co.th
  • ติดต่อศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน ที่โทร 0-2401-9600

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …