Breaking News

ซูบารุ มอบแคมเปญพิเศษในงาน Big Motor Sale 2020

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ซูบารุ มอบแคมเปญ 4 นวัตกรรมเทคโนโลยี 4 ข้อเสนอพิเศษในงาน Big Motor Sale 2020 ไบเทค บางนา

SUBARU_Big Motor Sale 2020

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ซูบารุ มอบแคมเปญพิเศษในงาน Big Motor Sale 2020

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ซูบารุ มอบแคมเปญพิเศษในงาน Big Motor Sale 2020

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้ามอบข้อเสนอพิเศษอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มุ่งเน้นความปลอดภัยมาจัดแสดงในงาน Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ ระหว่างวันที่ 21-30 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ณ ไบเทค บางนา โดยได้จัดเตรียมพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์ไว้ภายในงาน

“จากช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้การเปลี่ยนแปลงและปรับตัวของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใด ด้วยคุณสมบัติของรถยนต์ซูบารุที่สร้างบนพื้นฐานความปลอดภัยของผู้ขับขี่เป็นหลัก ในราคาที่คุ้มค่าสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์และตอบสนองความต้องการมาตรฐานใหม่ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทำให้รถยนตซูบารุได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยซูบารุเองยังคงมุ่งมันพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งยกระดับศูนย์บริการ และบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

โดยในงาน Big Motor Sale 2020 ครั้งนี้ ซูบารุได้มอบความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ 4นวัตกรรมเทคโนโลยีพร้อม 4 ข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยเป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุที่มาพร้อมคุณภาพพรีเมียมได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซูบารุ เอ็กซ์วี

          • ซูบารุ เอ็กซ์วี ดอกเบี้ย 0% 60 เดือน, ขับฟรี 90 วัน, ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และฟรีประกันภัยชั้น 1

ซูบารุ ฟอเรสเตอร์

          • ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ดอกเบี้ย 0.99% 48 เดือน, ขับฟรี 90 วัน, ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ      60,000 กิโลเมตร และฟรีประกันภัยชั้น 1

ด้วยความหลงใหลในประสิทธิภาพและความทุ่มเทด้านวิศวกรรมความปลอดภัยที่อยู่ลึกลงไปใน DNA ของซูบารุ ส่งผลให้ 4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ซูบารุทำงานร่วมกันเพื่อผลลัพธ์ด้านความปลอดภัยอันสูงสุดส่งต่อเพื่อผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง

4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ที่ซูบารุภาคภูมิใจ

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ (Boxer) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำและถูกจัดวางอย่างสมมาตรสร้างความสมดุล ยึดเกาะถนน ลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อสุนทรียภาพในการเดินทาง  ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ที่กระจายการทำงาน ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่อย่างเหมาะสมในทุกสถานการณ์ ให้การยึดเกาะถนนที่มีประสิทธิภาพ

เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่  ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) ภายใต้วิศวกรรมการออกแบบทำให้โครงสร้างตัวถังและรอยต่อมีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยลดการสั่นสะเทือนทั้งยังช่วยดูดซับแรงปะทะกรณีเกิดอุบัติเหตุให้ห้องโดยสารปลอดภัยมากขึ้น เทคโนโลยีอายไซต์ (EyeSight) ที่ออกแบบมาเสมือนดวงตาอีกคู่ช่วยระวังสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุที่มาพร้อมฟังก์ชันความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ ได้การยอมรับและการันตีโดยรางวัลด้านความปลอดภัยจากทั่วโลก

  • ในปี พ.ศ.2563 Forester เมื่อติดตั้ง EyeSight ได้รับรางวัล SAFETY PICK + (TSP +) จากสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS)
  • EyeSight ยังได้รับรางวัล Forester และ XV Advanced Advanced Vehicle Triple Plus ในโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของญี่ปุ่นปี 2018-2019 (JNCAP)
  • Subaru Global Platform ช่วยให้ Forester ได้รับรางวัล Grand Prix จาก JNCAP 2018-2019
  • การยึดเกาะถนนและการควบคุมที่โดดเด่นโดย Symmetrical All-Wheel Drive ช่วยให้ Subaru อยู่ในอันดับที่ 1 ในการประเมินความพึงพอใจจากผู้บริโภคชาวอเมริกัน
  • ความสมดุลที่เหนือกว่าที่ได้จากจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่าของ Boxer Engine นิตยสาร Newsweek ของอเมริกายกย่องให้ Subaru เป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด
Subaru WRX

สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของซูบารุได้ที่บูธ A08 และร่วมทดลองขับรถยนต์ยอดนิยมสุดยอดสมรรถนะด้านความปลอดภัย อาทิ  Subaru Forester ชุดแต่ง GT, Subaru XV ชุดแต่ง GT และ Subaru WRX ที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ตำนานรถแข่งระดับโลกอันเลื่องชื่อ

รถซีดานหัวใจนักแข่งที่จะทำให้อดรีนาลีนในตัวคุณหลั่งไหลจากการควบคุมรถที่เฉียบคมและสมรรถนะที่สูงเหนือระดับ ที่พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับถนนทุกเส้นที่ขับผ่าน ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินแบบ Boxer 4 สูบ พ่วงเทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 268 แรงม้า ในงาน Big Motor Sale 2020 ระหว่างวันที่ 21-30 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ณ ไบเทค บางนา ชมรายละเอียดแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

Check Also

Isuzu One Make Race 2024 Final

อีซูซุจัดทัพ “อีซูซุ ดีแมคซ์ 3.0 L เหนือลิมิต…พิชิตโลก” รวม 20 คัน ร่วมประชันความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขัน บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ …