Breaking News

บี-ควิก บริจาคยางรถยนต์ให้แก่ โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่

ข่าวสด วันนี้: บี-ควิก ร่วมมือโครงการสานฝันปันสุข บริจาคยางรถยนต์ให้แก่ โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ เพื่อปกป้องสภาพหน้าดิน

B-Quik X Sanfunpunsuk
บี-ควิก บริจาคยางรถยนต์ให้แก่ โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่

ข่าวสด วันนี้: บี-ควิก บริจาคยางรถยนต์ให้แก่ โรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บี-ควิก ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร และโครงการสานฝันปันสุข จัดตั้งโครงการบริจาคยางรถยนต์เก่าขึ้นมา เพื่อส่งมอบยางรถยนต์เก่าจำนวน 200 เส้น ให้กับโรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเผชิญกับปัญหาสภาพหน้าดินไม่แข็งแรง เนื่องจากถูกน้ำฝนกัดเซาะ ส่งผลให้อาคารเรียนภายในโรงเรียนได้รับความเสียหาย และมีความเสี่ยงที่อาคารเรียนที่อยู่ด้านบนอาจพังถล่มลงมาได้ เพื่อให้ทางโรงเรียนนำไปใช้สร้างโครงสร้างป้องกันหน้าดินจากการกัดเซาะของน้ำฝน ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับอาจารย์และนักเรียนของโรงเรียน

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “โดยปกติแล้ว บี-ควิก จะมีการบริจาคยางรถยนต์เก่าที่เราเก็บรวบรวมมาจากศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการช่วยลดขยะและเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในประโยชน์ของยางรถยนต์เก่า คือ การนำมาดัดแปลงเป็นโครงสร้างป้องกันหน้าดินพังทลาย เนื่องจากปีนี้ประเทศไทยหลายพื้นที่ประสบปัญหาจากพายุฝนที่ตกหนักทั่วประเทศ ภายในโรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับผลกระทบนี้เช่นกัน โดยน้ำฝนได้ชะล้างและกัดกร่อนหน้าดินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดภาวะดินถล่ม ทาง บี-ควิก และ โครงการสานฝันปันสุข ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้นำยางรถยนต์เก่ามาบริจาคให้กับโรงเรียนแห่งนี้”

  • B-Quik ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดให้บริการทุกวัน 8 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้ที่ ช่องทางดิจิทัลดังต่อไปนี้

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …