Breaking News

มาสด้า เผยยอดจองรถยนต์เกือบ 4 พันคันในงาน Motor Expo 2019

ข่าว มาสด้า เผยความสำเร็จยอดจองรถยนต์ในงาน Motor Expo 2019 ที่ผ่านมา มียอดจองเข้ามาสูงถึง 3,998 คัน นำโดยมาสด้า2 ใหม่ มียอดจองถึง 2,209 คัน

Mazda-Motor Expo 2019
Mazda_Motor Expo 2019

ข่าว มาสด้า เผยยอดจองรถยนต์เกือบ 4 พันคันในงาน Motor Expo 2019

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาสด้า เผยยอดจองรถยนต์เกือบ 4 พันคัน

Mazda Sales Thailand
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ประสบความสำเร็จทั้งจำนวนผู้เข้าชมงาน และจำนวนยอดจอง โดยเฉพาะรถยนต์มาสด้ามียอดจองเข้ามาสูงถึง 3,998 คัน คือ

  • มาสด้า2 ใหม่ ที่เปิดตัวในงานดังกล่าวมียอดจองสูงสุดถึง 2,209 คัน
  • มาสด้า3 ใหม่ มียอดจองสูงถึง 780 คัน
  • มาสด้า CX-8 ใหม่ มียอดจองสูงถึง 442 คัน
  • มาสด้า CX-5 ใหม่ มียอดจอง 245 คัน
  • มาสด้า CX-3 จำนวน 240 คัน
  • ปิกอัพมาสด้า BT-50 PRO จำนวน 79 คัน
  • รถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า MX-5 จำนวน 3 คัน

ทั้งนี้มาสด้ากำลังเร่งดำเนินการเพื่อส่งมอบรถใหม่ถึงมือลูกค้าให้เร็วที่สุด

Mazda Sales Thailand
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บรรยากาศภายในบูธมาสด้าตลอด 12 วัน มีความคึกคักมากกว่าที่คาดการณ์ สืบเนื่องจากการที่มาสด้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในเวลาใกล้เคียงกันถึง 4 รุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ผนวกกับดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่น

New Mazda2
New Mazda2

ส่งผลให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมบูธอย่างเนืองแน่น ซึ่งลูกค้าที่ได้สัมผัสกับรถคันจริงต่างชื่นชมในความหรูหราของห้องโดยสารที่อัดแน่นไปด้วยวัสดุคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ส่งผลให้ยอดจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 สูงเกือบ 4,000 คัน

Mazda Sales Thailand
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด และรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด และรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากตัวเลขยอดจองที่เกิดขึ้นทำให้เรายังมองเห็นกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังคงมีอยู่อีกมาก สามารถบ่งชี้ได้ว่าสภาวะเศรษฐกิจประเทศไทยยังมีทิศทางที่สดใส เพียงแต่ผู้บริโภคต้องการความเชื่อมั่นเท่านั้น และแม้จะสิ้นสุดมหกรรมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ไปแล้ว

All-New Mazda CX-8
All-New Mazda CX-8

มาสด้ายินดีที่จะส่งมอบความสุขให้ลูกค้าต่อเนื่องไปจนถึงวันสุดท้ายของปี ด้วยการขยายระยะเวลาแคมเปญ Mazda Festive Moment กับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 6 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance นาน 1 ปี ทุกรุ่น และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพ Mazda Added Protection สูงสุด 5 ปี ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้ *ลูกค้าสามารถทดลองขับขี่และรับความพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

All-New Mazda3
All-New Mazda3

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …