Breaking News

นิสสัน ประเทศไทย รับมอบโล่เกียรติคุณในโอกาสครบรอบ 60 ปี

ข่าว รถยนต์ วันนี้: นิสสัน ประเทศไทย รับมอบโล่เกียรติคุณ ในโอกาสครบรอบ 60 ปีวันสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

 Nissan recognized at King Mongkut's University of Technology Thonburi 60th Anniversary Event
นิสสันรับมอบโล่เกียรติคุณ ในโอกาสครบรอบ 60 ปี วันสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

ข่าว รถยนต์ วันนี้: นิสสัน ประเทศไทย รับมอบโล่เกียรติคุณในโอกาสครบรอบ 60 ปี

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

 Nissan recognized at King Mongkut's University of Technology Thonburi 60th Anniversary Event
บรรยายภาพ: รศ. ดร. สุวิทย์ แซ่เตีย (ขวา) อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มอบโล่เกียรติคุณให้แก่ ปีเตอร์ แกลลี (ซ้าย) รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เพื่อเชิดชูบทบาทของนิสสันในการสนับสนุนด้านการศึกษาและการวิจัยของมหาวิทยาลัย

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ในวันครบรอบ 60 ปี ของการสถาปนามหาวิทยาลัยฯ
เพื่อเชิดชูบทบาทของนิสสันในฐานะผู้มีอุปการะคุณด้านการศึกษาและการวิจัย จากการบริจาครถยนต์ นิสสัน ลีฟ เจนเนอเรชั่นแรก ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ให้แก่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

“รถยนต์ นิสสัน ลีฟ ช่วยเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิศวกรรมและเทคโนโลยีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างใกล้ชิด เพื่อปูทางสู่อนาคตแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าของประเทศไทย” ปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

Peter Galli, vice president of communications for Nissan in Thailand, received an appreciation award at the recent KMUTT 60th Anniversary event
บรรยายภาพ: ปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เข้ารับโล่เกียรติคุณ ในพิธีครบรอบ 60 ปี วันสถาปนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ที่เชิดชูความมุ่งมั่นของพวกเรา ในการเดินหน้าลงทุนเพื่อส่งเสริมอนาคตด้านการศึกษาของเยาวชนไทย รวมถึงสานต่อวิสัยทัศน์ด้านยนตรกรรมไฟฟ้าให้เป็นรูปธรรมผ่านความร่วมมือเพื่อการศึกษาในครั้งนี้”

การบริจาครถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง นิสสัน ลีฟ ให้แก่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สะท้อนความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มโอกาสการศึกษาของเยาวชน ควบคู่ไปกับการสนับสนุนการเรียนรู้และการวิจัยทางด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของมหาวิทยาลัย

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …