Breaking News

“ซูซูกิ” คว้า 2 รางวัลรถยอดเยี่ยม Car of The Year 2020

ข่าว รถยนต์ วันนี้: “ซูซูกิ” คว้า 2 รางวัลรถยอดเยี่ยม Car of The Year 2020 พร้อมจัดแคมเปญร่วมฉลองรางวัลแห่งปีจอง Suzuki SWIFT และSuzuki ERTIGA

Suzuki - Car of The Year 2020
Suzuki – Car of The Year 2020

ข่าว รถยนต์ วันนี้: “ซูซูกิ” คว้า 2 รางวัลรถยอดเยี่ยม Car of The Year 2020

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

“ซูซูกิ” คว้า 2 รางวัลรถยอดเยี่ยม Car of The Year 2020

Suzuki - Car of The Year 2020
นายมุโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ขวาสุด)

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายมุโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เข้ารับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2 รางวัล ในงานประกาศผล Car of The Year 2020 ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานี้

งาน “Car of The Year 2020” โดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของธุรกิจรถยนต์รวมถึงการประชาสัมพันธ์ธุรกิจรถยนต์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณะทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยซูซูกิได้รับรางวัล 2 รุ่น คือ

  • Suzuki SWIFT ได้รับรางวัล Best Hatchback Under 1,300 CC
  • Suzuki ERTIGA ได้รับรางวัล The Most Valuable Mini MPV
Suzuki SWIFT
Suzuki SWIFT

Suzuki SWIFT:  เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ SWIFT ที่มีความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอกมีความสปอร์ตและดูปราดเปรียว และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ K12M ขนาด 1.2 ลิตร โดยเพิ่มเทคโนโลยีใหม่คือ หัวฉีดคู่ หรือ DUALJET ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่าเดิม นอกจากนั้น ในด้านความปลอดภัยมีการนำแพลตฟอร์ม HEARTECT มาใช้เพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่ง และช่วยประหยัดน้ำมัน

Suzuki SWIFT
Suzuki SWIFT

รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าทำให้ทนทานต่อการสึกหรอ พร้อมระบบ NVH ให้การขับขี่นุ่มนวล ดูดซับแรงสั่นสะเทือน พร้อมลดเสียงรบกวน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่น และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง

Suzuki ERTIGA
Suzuki ERTIGA

Suzuki ERTIGA: รถอเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง กว้างขวาง โปร่งสบายใช้งานได้จริงทุกพื้นที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้งาน ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารขนาด 3 แถว 7 ที่นั่ง สมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ K15B ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 105/6,000 (แรงม้า/รอบต่อนาที) มาพร้อมแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะและความปลอดภัย ช่วงล่างทำจากเหล็ก High Tensile เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อความแข็งแกร่ง และปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Suzuki ERTIGA
Suzuki ERTIGA

ทนทานด้วยโครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าทำให้ทนทานต่อการสึกหรอ พร้อมระบบ NVH ให้การขับขี่นุ่มนวล ดูดซับแรงสั่นสะเทือน พร้อมลดเสียงรบกวน ระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า ระบบเบรก ABS และ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล ระบบ ESP ที่ช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวให้เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน มั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเดินทางทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร

ซูซูกิจัดแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมโดยมอบบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถ Suzuki SWIFT หรือ Suzuki ERTIGA

ทั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองกับโอกาสพิเศษดังกล่าว ซูซูกิยังได้จัดแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมโดยมอบบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถ Suzuki SWIFT หรือ Suzuki ERTIGA รุ่นไดก็ได้ ณ โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 3 พฤษภาคม 2563 พร้อมรับรถวันที่ 6 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2563 นี้

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์

ช่องทางติดต่อทาง Call Center

  • โทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900
  • โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …