Breaking News

วรูม ไทยแลนด์ ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลน

ข่าว วรูม ไทยแลนด์ เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม “BAJAJ  DOMINAR ROADMASTERS CSR แม้ตัวจะห่างไกล แต่ความห่วงใยเราไม่ห่างกัน” สู้กับวิกฤติโควิด-19

ข่าว วรูม ไทยแลนด์ - Dominar RoadMasters CSR

ข่าว วรูม ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม Dominar RoadMasters CSR สู้ภัยโควิด-19 

กิจกรรม Dominar RoadMasters CSR 

ข่าว วรูม ไทยแลนด์ - Dominar RoadMasters CSR

Vroom Thailand

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด (Vroom Thailand) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อบาจาจ (Bajaj) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังมีตัวเลขผู้ติดเชื้ออยู่เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานหนักขึ้น นอกจากจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ยังเป็นกำลังสำคัญในการเผชิญกับโรคระบาดร้ายแรงดังกล่าว

บริษัทฯ มีความประสงค์ที่จะขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ จึงได้ร่วมมือกับทางผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พนักงาน และกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม “BAJAJ  DOMINAR ROADMASTERS CSR แม้ตัวจะห่างไกล แต่ความห่วงใยเราไม่ห่างกัน”

ข่าว วรูม ไทยแลนด์ - Dominar RoadMasters CSR

Vroom Thailand

Vroom Thailand

โดยร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลน เช่น ชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE Suit, เสื้อคลุมชนิด ISOLATION GOWN, หน้ากากป้องกันชนิด N95, รองเท้าบูท และ เครื่องผลิตโอโซน มอบให้โรงพยาบาล 3 แห่ง ประกอบด้วยโรงพยาบาลในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่

  • โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน
  • โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ 
  • โรงพยาบาลสนาม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

“บาจาจ เชื่อมั่นว่าเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ถ้าร่วมมือกัน ซึ่งเราพร้อมช่วยเหลือสังคมไทยอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมแพทย์และพยาบาลที่เป็นส่วนหน้าในการต่อสู้กับวิกฤติเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ให้กับสังคมไทยในวงกว้างครั้งนี้” นายวรท กล่าว

ทั้งนี้ ตลอดการจัดกิจกรรมดังกล่าว เราดำเนินภายใต้กฎระเบียบของภาครัฐอย่างเข้มงวดในการป้องการการแพร่ระบาดของไวรัส ทั้งการสวมหน้ากากป้องกัน การรักษาระยะห่างของบุคคลที่เข้าร่วมกิจกรรมที่ไม่เกินจำนวนที่ภาครัฐกำหนด ไปจนกระทั่งการพ่นยาฆ่าเชื้อในสถานที่จัดกิจกรรมและรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมทุกคัน

รวมถึง ยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ศูนย์บริการของ บาจาจ ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาด ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน

และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถจักรยานยนต์บริเวณจุดสัมผัสต่างๆเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …